Tin mới

Nữ sinh gạ tình, vòi tiền gã “thanh niên U60”

Thứ ba, 20/05/2014, 08:30 (GMT+7)

Lần này không phải do Dũng khơi mào mà chính N đã chủ động hẹn gặp, rồi rủ người tình già vào nhà nghỉ để vui thú. Tiếp đó, sáng 13-8-2013, N tiếp tục gọi điện hẹn gặp Dũng và sau đó vào nhà nghỉ để “quan hệ”.

 

Lần này không phải do Dũng khơi mào mà chính N đã chủ động hẹn gặp, rồi rủ người tình già vào nhà nghỉ để vui thú. Tiếp đó, sáng 13/8/2013, N tiếp tục gọi điện hẹn gặp Dũng và sau đó vào nhà nghỉ để “quan hệ”. 

 

Bị đưa ra truy tố trước tòa, Bùi Việt Dũng (SN 1962, trú ở tổ 42, cụm 5, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) khai nhận:

Giữa tháng 7-2013, trên đường đi qua điểm xe buýt gần nghĩa trang Văn Điển, đối tượng tình cờ phát hiện cháu Nguyễn Thị Bích N (sinh tháng 9-1997, ở quận Hoàng Mai) đang đứng ngẩn ngơ tại đó. Ngay lập tức, Dũng dừng xe bắt chuyện, rồi xin số điện thoại của cô bé để tiện liên lạc. Trên đường chở N về gần cổng trường Tiểu học Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Dũng lươn lẹo với cô bé rằng đối tượng tên là Hùng, SN 1982 và quê ở Thái Bình.

Nữ sinh gạ tình, vòi tiền gã “thanh niên U60”


Cũng theo lời khai của bị cáo, ít ngày sau, Dũng gọi điện rủ N đi chơi và cô bé đồng ý. Hôm đó, đối tượng chở N tới một quán cà phê vườn ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên để tâm sự. Tại đây, lợi dụng sự thiếu hiểu biết và dễ dãi của N, Dũng đã thực hiện hành vi giao cấu ngay tại quán cà phê. Quen mui, một ngày cuối tháng 7-2013, đối tượng lại hẹn, rồi đón N ở gần cổng trường Tiểu học Tam Hiệp, sau đó chở thẳng vào một nhà nghỉ ở xã Thịnh Liệt, huyện Thanh Trì để giao cấu với N. Hành vi bỉ ổi của Dũng sau đó còn tái diễn thêm nhiều lần nữa.

Tối 10-8-2013, Dũng lại giở trò đồi bại với bị hại tại một nhà nghỉ ở quận Thanh Xuân. Tuy nhiên, lần này không phải do Dũng khơi mào mà chính N đã chủ động hẹn gặp, rồi rủ người tình già vào nhà nghỉ để vui thú. Tiếp đó, sáng 13-8-2013, N tiếp tục gọi điện hẹn gặp Dũng và sau đó vào nhà nghỉ để “quan hệ”. 

Trước tòa, Bùi Việt Dũng trình bày ban đầu là do bị cáo chủ động mọi thứ. Thế nhưng những lần sau, đối tượng đã miễn cưỡng phải làm theo vì N chủ động “gạ tình” và “vòi tiền”… Có mặt tại phiên tòa, bị hại và mẹ cô bé cùng xác nhận lời khai của bị cáo là đúng sự thật. Quá trình điều tra và tại phiên tòa, gia đình bị hại tố cáo thêm, trước khi bị Dũng làm hại, N còn trộm cắp nhiều tiền, vàng của gia đình để cho người yêu là một đối tượng khác quen biết qua mạng Internet. Vậy nhưng vụ việc này không có dấu hiệu hình sự và không liên quan gì đến hành vi giao cấu của bị cáo nên các cơ quan tố tụng không đề cập xử lý.

Quá trình xét xử, tòa cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo là rất nghiêm trọng vì đã lợi dụng sự non nớt, kém hiểu biết của bị hại để lừa phỉnh, rồi giao cấu nhiều lần. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo và gia đình bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội chỉ quyết định tuyên phạt Bùi Việt Dũng 3 năm tù giam về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news