Tin mới

Nữ sinh Hà Nội bất ngờ mất tích sau khi đi siêu thị, gia đình lo sốt vó đi tìm

Thứ sáu, 04/09/2020, 12:08 (GMT+7)

Thông tin đăng tải trên tờ rơi của gia đình cho hay cháu Tuyết sau khi đi siêu thị thì không thấy về nhà nữa. Thời điểm mất tích, cháu mặc áo phông đen, quần bò xanh.

Mới đây, một tài khoản có tên Dương Nam đã đăng tải thông tin tìm người nhà là một nữ sinh sinh năm 2006, trú tại thôn Tri Lai, Đồng Thái, Ba Vì, Hà Nội. Nữ sinh tên Nguyễn Thị Ánh Tuyết. sau khi đi siêu thị Lan Chi Mart Ba Vì thì không thấy về nhà. Khi đi, cháu mặc áo phông đen, quần bò xanh.

Thông báo tìm người của gia đình (ảnh Facebook)

Ngay khi thông tin được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Bài viết thu hút sự chú ý, nhiều người chia sẻ thông tin, để lại bình luận động viên mong tìm được cháu bé. Sau gần 1 ngày, bài viết đã nhận được 2.500 lượt chia sẻ.

May mắn, sau hơn 19 giờ thông tin được đăng tải trên Facebook, cháu Tuyết đã được tìm thấy và gia đình đã đón cháu về an toàn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháu Tuyết cảm thấy áp lực nên đã có ý định thoát ly gia đình.

Cháu Tuyết đã tìm thấy sau gần một ngày thông báo (ảnh chụp màn hình)

Trước đó trên trang cá nhân, Tuyết cũng đã cập nhật trạng thái thông báo nhằm đáp lại những sự quan tâm, động viên của mọi người: "Em không sao đâu, mọi người đừng lo, đừng tìm em nữa ạ. Em không muốn như vậy nhưng vì một số lý do riêng, áp lực gia đình, nhiều thứ xảy ra với em không chịu được nữa rồi...".

Bài đăng của Tuyết

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Đỉnh cao 'xử' chồng Ngoại tình: Vợ cao tay cầm 2,5 tỷ ra đi, đôi gian phu cứng họng

Cháu Q. mất tích ở Nghệ An (ảnh internet)

Trước đó, một bé gái tên Q. ở Nghệ An cũng đã mất tích bí ẩn khiến gia đình phải lập tức trình báo công an tìm kiếm. Qua trích xuất camera ở siêu thị cho thấy, cháu gái hiện đang đi cùng 1 người đàn ông lạ mặt. May mắn sau đó, bé gái đã được tìm thấy tại một quán bia trên địa bàn thành phố Vinh. Sau khi được tìm thấy, Q. được đưa về trụ sở công an chờ gia đình đến đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news