Tin mới

Nữ sinh Hà Nội gây sốt với bí quyết biến mình “từ vịt thành thiên nga”

Thứ năm, 07/08/2014, 16:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từ một cô gái đen nhẻm và béo ú, Mai Anh – nữ sinh Hà Nội - đã “lột xác thành thiên nga” nhờ tập Gym, chạy bộ và chế độ ăn uống hợp lý.

(Tinmoi.vn) Từ một cô gái đen nhẻm và béo ú, Mai Anh – nữ sinh Hà Nội - đã “lột xác thành thiên nga” nhờ tập Gym, chạy bộ và chế độ ăn uống hợp lý.

 

Những chia sẻ về bí quyết Giảm cân của một nữ sinh Hà Nội đang khiến nhiều cư dân mạng xôn xao và ngưỡng mộ.

Được biết, nữ sinh trong câu chuyện “vịt hóa thiên nga” này là Lê Mai Anh, sinh năm 1998 ở Hà Nội. Mai Anh đã giảm cân thành công, từ 57 kg xuống còn 48 kg chỉ trong 2 tháng.

Mai Anh chia sẻ bí quyết giảm câm giúp mình "biến từ vịt thành thiên nga".

Câu chuyện và bí quyết giảm cân được Mai Anh chia sẻ trên Facebook:

“Dành cho bạn nào thiếu tự tin vào bản thân nhé. Đây là mình 3 năm trước, béo ục ịch 55 kg. Còn ảnh kia của mình giờ còn có 48 kg.

Nói luôn là có sự can thiệp của Camera 360 nhưng không Photoshop gì luôn, đảm bảo 100%, nói điêu chết luôn.

Mình nhớ là mãi đến cuối năm học lớp 9, mình hì hục tập Gym các kiểu, cũng mệt và khổ thân, tập gần 7 tháng mới xuống có 46 kg.

Cuối năm ngoái, mình không để ý chế độ ăn uống, cũng không tập tành nên lên lại, tăng lên 53kg và bắt đầu kiềm lại xuống 46 kg, cố ăn để tăng 2kg và giữ mức 48kg (con gái có da có thịt mới đẹp).  

Sau khi thử các kiểu để giảm thì mình thấy chẳng cần tập hay ăn kiêng gì nhiều. Chỉ cần hạn chế tinh bột với 1 ngày chạy ít nhất 30 phút là ổn.

Bây giờ ở nhà, mình vẫn tập máy chạy nhưng không phải để giảm cân mà là để nhìn người cho khỏe.

Bây giờ xem lại ảnh cũ mới công nhận là “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người không biết làm đẹp cho bản thân”.

Status trên nhận được nhiều lượt like và bình luận. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú với bí quyết giảm cân và làm đẹp của Mai Anh.

Được biết, Mai Anh hiện học Khoa Thanh nhạc tại Trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Mai Anh thon thả và xinh đẹp hiện nay.

Từ bé, Mai Anh rất đam mê nghệ thuật. Mỗi lần xem tivi là cô lại nung nấu ước mơ muốn trở thành một ca sĩ hoặc diễn viên chuyên nghiệp. Giấc mơ ấy theo cô nàng đến những năm cấp 2. Tuy nhiên, cũng chính lúc này, ngoại hình của Mai Anh vô cùng tròn trĩnh với cân nặng 57 kg và chiều cao 1m58.  

Một vài người bạn khi nghe kể về giấc mơ muốn làm ca sĩ, diễn viên của Mai Anh thì mỉa mai: “Mập ú như mày lên sân khấu để lăn chứ hát hò gì”. Tâm hồn non nớt của cô học trò cấp 2 bị tổn thương nặng nề, Mai Anh đã khóc và suy nghĩ rất nhiều. Do đó, cô quyết tâm giảm cân để có được vóc dáng thon gọn hơn. Cô cho biết, ngoài áp dụng các biện pháp giảm cân, cô không phẩu thuật thẩm mỹ hay tắm trắng.

Hè năm 2013, Mai Anh thi và trúng tuyển vào khoa thanh nhạc, hệ trung cấp trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Mai Anh vô cùng hạnh phúc và hiện đang tích cực học tập để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ, diễn viên của bản thân.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news