Tin mới

Nữ sinh Hà Nội xinh như hotgirl được Tổng thống Obama tặng bằng khen

Thứ ba, 27/10/2015, 16:32 (GMT+7)

Tốt nghiệp cấp 3 với điểm số trung bình ấn tượng, Nguyễn Khánh Vân đã được Tổng thống Obama tặng bằng khen với danh hiệu “Học sinh có thành tích học tập toàn diện”.

Tốt nghiệp cấp 3 với điểm số trung bình ấn tượng, Nguyễn Khánh Vân đã được Tổng thống Obama tặng bằng khen với danh hiệu “Học sinh có thành tích học tập toàn diện”.

Nguyễn Khánh Vân (sinh năm 1997, vừa tốt nghiệp cấp 3 trường Notre Dam High School, Mỹ)  đã vinh dự được Tổng thống Obama tặng bằng khen với danh hiệu “Học sinh có thành tích học tập toàn diện”.

Nguyễn Khánh Vân được Tổng thống Obama tặng bằng khen vì thành tích học tập xuất sắc. Ảnh: Dân Việt

Khánh Vân sinh ra ở TP.HCM nhưng quê gốc ở Hà Nội và quê ngoại ở Bình Định. Học hết lớp 10, cô nàng quyết định sang Mỹ du học tại trường Notre Dame High School. Năm lớp 12, Khánh Vân là học sinh có điểm môn kinh tế Mỹ cao nhất khối. Cô nàng còn tốt nghiệp cấp 3 với điểm số trung bình ấn tượng: 3,9/4.0.

Với kết quả học tập xuất sắc, Khánh Vân đã nhận được học bổng của 7 trường đại học danh tiếng Mỹ: St.Jonh’s University,  La Salle University, SUNY Old Westbury, Newbury College, Lasell College… Hiện tại, Khánh Vân vẫn đang suy nghĩ để lựa chọn trường phù hợp.

Không chỉ học giỏi, Khánh Vân còn sở hữu gương mặt ưa nhìn và chiều cao lí tưởng. Ảnh: Dân Việt

Khánh Vân chia sẻ, em sẽ chọn ngành học phù hợp với tính cách năng động, ưa khám phá và thích giao lưu với mọi người của mình.

Không chỉ học giỏi, Khánh Vân còn thu hút sự chú ý của mọi người bởi khuôn mặt ưa nhìn và chiều cao lí tưởng.

Khánh Vân từng thử sức trong các cuộc thi về sắc đẹp khác, trong đó có cuộc thi Miss áo dài Việt Nam 2015 và lọt vào top 60. Hiện tại, Vân đang tham gia cuộc thi Miss du học sinh Việt Nam 2015.

Trước đó, Nguyễn Ngọc Mỹ Anh, sinh năm 2001 tại Ninh Bình, hiện đang là học sinh lớp 8 tại trường Forest Ridge School of the Sacred Heart (Bellevue, Washington, Mỹ) cũng đã  vinh dự nhận được bằng khen giáo dục của Tổng thống Barack Obama khi trở thành học sinh lớp 8 có thành tích học tập xuất sắc nhất của trường.

Lê Vy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Obama