Tin mới

Nữ sinh Hải Dương đánh nhau hội đồng do chặn tài khoản trên Facebook

Thứ năm, 18/05/2017, 11:25 (GMT+7)

Video nữ sinh đánh nhau được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội được cho là diễn ra tại xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, Hải Dương.

Video nữ sinh đánh nhau được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội được cho là diễn ra tại xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, Hải Dương.

Thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Mạnh Nhường – Chủ tịch UBND xã Cao Thắng (huyện Thanh Miện) xác nhận, sự việc xảy ra vào chiều ngày 14/5 tại xã Tứ Cường  huyện Thanh Miện).

P. bị một nữ sinh trong nhóm tát liên tiếp vào mặt. Ảnh cắt từ video.

Nữ sinh bị đánh tên là T. T. P (SN 2003) trú tại xã Cao Thắng, còn hai bạn nữ tham gia đánh nữ sinh là M. P. T (SN 2001, áo đen) trú tại xã Thanh Giang và bạn nữ còn lại tên là H (SN 2001) trú tại xã Cao Thắng (cùng huyện Thanh Miện).

Theo lãnh đạo xã Cao Thắng, hai bạn nữ đánh nữ sinh có người đã nghỉ học đi làm, còn P. đang theo học tại một trường trên địa bàn huyện.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, sau đó P. có chặn tài khoản của nhóm bạn nữ và dẫn đến bị đánh hội đồng.

Hiện phía UBND xã đã giao cho ban Công an xã xác minh và tiến hành tìm hiểu sự việc.

Thông tin trên Người đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội vừa lan truyền video dài hơn 1 phút, liên quan tới việc một nữ sinh bị nhóm bạn nữ liên tục đánh vào vùng mặt kèm theo lời lẽ tục tĩu rất vô văn hóa được cho là xảy ra tại khu vực cánh đồng thuộc xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện.

Hình ảnh trong video cho thấy, một nhóm nữ sinh khoảng 5 người. Sau khi buông vài lời qua lại, bất ngờ hai bạn nữ (một mặc áo đen, một mặc áo đỏ) đã lao vào tát liên tiếp vào mặt em T.T.P (mặc áo chống nắng màu hoa trắng) kèm theo những câu nói tục trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, những người có mặt chỉ đứng nhìn và còn dùng điện thoại ghi hình.

Sau đó, có sự xuất hiện và can ngăn của một bạn nam mặc áo phông trắng nhưng 2 nữ sinh vẫn cố lao vào tát và đạp vào người P. khiến P. không thể kháng cự mà chỉ biết cúi mặt xuống đất.

[mecloud]UmZjXb1kCe[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau