Tin mới

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp bội phần sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 10/03/2015, 14:12 (GMT+7)

Đặng Thu Hà - 20 tuổi, hiện là sinh viên khoa tiếng Trung Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội là nhân vật tiếp theo của chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống (VTV2).

Đặng Thu Hà - 20 tuổi, hiện là sinh viên khoa tiếng Trung Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội là nhân vật tiếp theo của chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống (VTV2).

Đặng Thu Hà sinh ra đã mồ côi bố, một mình mẹ nuôi lớn Hà, không những hoàn cảnh sống khó khăn mà may mắn cũng không mỉm cười với Hà. Em bị mắc chứng hở hàm ếch do mẹ cô lúc mang thai đã uống một loại thuốc cảm cúm. Cô luôn phải đối mặt với sự gièm pha, trêu ghẹo của mọi người vì mình bị sứt môi, hở hàm ếch.

Đặng Thu Hà trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Mẹ cô rất đau khổ, dằn vặt tự trách mình đã khiến hình hài của con mình bị dị dạng. Nhiều lúc không chịu đựng nổi cô đã nói những lời không hay như "thà không sinh ra còn hơn", nhưng sau đó thì cô đã vô cùng hối hận. Thời gian qua, cô đã không phụ lòng mẹ, cố gắng học hành chăm chỉ để báo đáp mẹ. Cô luôn biến những thiệt thòi của mình thành động lực để cố gắng có nhiều niềm vui trong cuộc sống. 


Ước mơ về sự thay đổi thành hiện thực với Hà khi cô được chọn phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại Hàn Quốc. Chương trình kéo dài 3 tháng.

Cô được các bác sĩ phẫu thuật thu nhỏ xương hàm, tạo cằm tam giác. Sau đó, họ sửa mũi và môi cho cô. Một bên cánh mũi của Hà bị xẹp nhiều nên được gắn thêm vật nhỏ định hình lại.

Làn da Hà cũng đẹp hơn nhờ áp dụng biện pháp uống vitamin và trị liệu.

Sau 3 tháng, Hà trở lại Việt Nam với nhan sắc thay đổi đáng kể và sức khỏe đã được cải thiện nhiều. Cô cũng vô cùng xúc động khi nói lời xin lỗi mẹ vì đã làm mẹ tổn thương trong thời gian qua.

Dã Quỳ (Clip: VTV2)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tưng bừng chăm sóc da mặt - body ngày 08/03 - Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Mùa lễ hội đang đến rất gần, các chị em đều mong muốn vẻ đẹp hoàn thiện hơn, rạng rỡ hơn để có thể sánh bước cùng bạn đời trong những ngày lễ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic ra đời với sứ mệnh trở thành địa điểm làm đẹp được đánh giá cao tại TpHCM.