Tin mới

Nữ sinh hoảng loạn sau khi bỏ rơi con trong khe tường: Bạn trai coi như không biết chuyện gì

Thứ bảy, 22/08/2020, 15:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh đại học bỏ rơi con sơ sinh trong khe tường tại thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, cơ quan chức năng đã liên hệ với gia đình cô gái vì nữ sinh này đang bị hoảng loạn.

Ngày 22/8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) vừa thông tin về vụ giải cứu bé trai bị bỏ rơi ở khe tường xảy ra trên địa bàn.

Đại diện Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận đơn vị này đang đưa nữ sinh N.K.H. (20 tuổi, trú tại Kim Sơn, Ninh Bình) hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đi xét nghiệm ADN với cháu bé để củng cố biên bản của vụ việc.

Hiện sức khoẻ cháu bé đã ổn định. Ảnh: BSCC

Sau vụ việc, nữ sinh vẫn trong tinh thần hoảng loạn nên công an đã đưa đi khám và thông báo với gia đình.

Trả lời về việc dư luận cho rằng Công an huyện Gia Lâm "tranh công" giải cứu cháu bé của người dân, trên Người lao động dẫn lời vị lãnh đạo đơn vị này cho biết: "Từ khi nhận tin báo đến lúc lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường chỉ trong khoảng 5 phút. Đến nơi, cháu bé vẫn chưa được đưa ra ngoài hoàn toàn, còn bức tường thì đã được người dân đục thủng. Các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã cùng nhiều người dân đưa cháu bé ra ngoài an toàn".

5 công dân tham gia giải cứu cháu bé đã được Công an huyện Gia Lâm đề nghị Chủ tịch UBND huyện khen thưởng vì gương người tốt việc tốt. Ảnh: PLBĐ

Đại diện Công an huyện Gia Lâm cũng thông tin, ngay sau khi sự việc xảy ra, thông tin đã được đăng trên fanpage Facebook Công an Hà Nội. Tuy nhiên, do trong quá trình đăng tải thông tin lên fanpage, người biên tập thông tin đã viết thiếu từ dẫn đến sự hiểu lầm trong dư luận.

Chân dung nữ sinh bỏ rơi con ở giữa khe tường.

Hiện tại bố mẹ của cô gái sau khi nhận được thông tin đã tức tốc từ Ninh Bình lên Hà Nội để giải quyết.

Theo PV Pháp luật và bạn đọc, khi trở lại ngôi nhà trọ của nữ sinh bỏ rơi con. Hầu hết mọi người ở đây không ai nắm được thông tin cô gái này mang bầu.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Một người bán hàng ở gần nhà trọ cho biết, bạn này có người yêu trẻ tuổi, thi thoảng có dẫn về đây. Do thường xuyên mặc váy nên chúng tôi không để ý.

Qua lời khai ban đầu, H. cho biết vứt con sau khi sinh vì có thai ngoài ý muốn, do tâm lý lo sợ ảnh hưởng đến việc học nên đã giấu bạn bè và gia đình.

Còn một người bạn của nữ sinh cũng cho biết, trong một tin nhắn do người bạn của nữ sinh này thông tin cho một nam thanh niên được cho là bạn trai của cô để hỏi thăm. Tuy nhiên, cậu ta trả lời lại những câu rất vô tâm, coi như không biết chuyện gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news