Tin mới

Nữ sinh Huế bị đánh hội đồng trước cổng trường

Thứ năm, 18/02/2016, 14:46 (GMT+7)

Sáng qua (18/2), một nữ sinh trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. Huế đã bị một nhóm người bên ngoài tấn công ngaytrước cổng trường học.

Sáng nay (18/2), một nữ sinh trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. Huế đã bị một nhóm người bên ngoài tấn công ngay trước cổng trường học.

Trao đổi với phóng viên chiều ngày 18/2, bà Bùi Thị Ngọc Tâm (Hiệu trưởng trường THPT Bùi Thị Xuân) xác nhận việc nữ sinh của trường bị đánh ngay trước cổng trường là có thật. Nạn nhân là em N.T.T.N lớp 10B4.

Nữ sinh Huế bị đánh hội đồng trước cổng trường. Ảnh: Lê Công Doanh

"Nữ sinh bị một nhóm người bên ngoài, không phải là học sinh trong nhà trường tấn công. Tuy nhiên, nhóm người chỉ mới dằn mặt chứ chưa kịp đánh đấm thì bảo vệ nhà trường đã có mặt kịp thời để can ngăn nên không xảy ra thương tích gì", bà Tâm cho biết.

Cũng theo lãnh đạo trường THPT Bùi Thị Xuân: "Nguyên nhân nữ sinh bị nhóm người đến trường tấn công là do mâu thuẫn cá nhân khi ăn sáng trước đó".

Sau khi xảy ra vụ việc, Ban giám hiệu Nhà trường cũng là làm việc với phụ huynh của em N. Phía gia đình cũng đã nhận sẽ về chỉ bảo, dạy dỗ con em mình để không diễn ra những trường hợp tương tự.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news