Tin mới

Nữ sinh Huế khốn khổ vì bị nhầm là giáo viên gợi cảm

Thứ sáu, 03/10/2014, 08:50 (GMT+7)

Trước những lời bình phẩm của dân mạng, Yến Nhi - sinh viên năm 2, cao đẳng Sư phạm Huế đang cảm thấy rất mệt mỏi.

 

 

Trước những lời bình phẩm của dân mạng, Yến Nhi - sinh viên năm 2, cao đẳng Sư phạm Huế đang cảm thấy rất mệt mỏi.



Yến Nhi là sinh viên trường Sư phạm, cô sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Ngày 2/10 trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh cô gái khá xinh xắn trong trang phục áo dài ôm sát, xuất hiện ngoài hành lang lớp học. Bức ảnh được đăng bởi tài khoản L.C.C với tiêu đề "Cô ơi là cô". 


Hình ảnh đang được lan truyền trên mạng.

Tiêu đề cùng hình ảnh đi kèm khơi gợi nhiều liên tưởng cho người xem. Một số ý kiến lên án lối ăn mặc gợi cảm, không phù hợp với môi trường sư phạm của giáo viên trẻ tuổi. Thậm chí có thành viên đưa ra ý tưởng so sánh, ví von về nhân vật nữ trong ảnh, khiến cô trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dân mạng, một cách bất đắc dĩ.

 

Sau vài tiếng đăng tải, bức ảnh thu hút gần 26 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận trái chiều.

Thành viên Quyên Quyên nhận xét: "Đẹp thật đấy! Nhưng mình không thích có một cô giáo lòe loẹt phấn son thế này đâu".

Yến Boo khá gay gắt: "Chỉ có cô giáo dạy cấp 1 mới như thế này thôi, mà nói thật những người ăn mặc phô trương thế này thì không có tư cách dạy dỗ học sinh". Bình luận của Yến Boo vấp phải sự phản ứng từ phía dân mạng.

"Yến Boo, bạn có làm được như người ta không mà chê bai? Khi chưa hiểu rõ sự tình thì đừng phán linh tinh" - Minh Nhật bên vực.

Hồng Huỳnh đồng ý với quan điểm của Minh Nhật: "Giáo viên cấp nào không quan trọng, miễn sao họ vẫn dạy tốt và không làm gì trái đạo đức là được. Đừng vì một hình ảnh mà đánh giá, quy chụp người khác như thế!".

Liên hệ với nhân vật chính trong bức ảnh, cô cho biết mình tên là Phạm Yến Nhi, sinh năm 1995, sống tại Huế. Sau khi đọc được những tranh luận của cư dân mạng viết về mình, Nhi đang cảm thấy rất mệt mỏi, không biết giải bày thế nào.

"Em là người Huế nên cuộc sống cá nhân khá kín đáo, không ngờ, chỉ vì một bức ảnh chụp trong lớp lại bị tung lên mạng rồi xuyên tạc thành giáo viên gợi cảm. Em đang rất mệt mỏi vì những tin nhắn hỏi thăm, tò mò của bạn bè liên tục gửi đến. Có người còn bảo sau việc này em sắp được nổi tiếng rồi, nhưng theo hướng nào thì chưa biết" - Yến Nhi nói.

Phạm Yến Nhi đang là sinh viên năm 2 cao đẳng Sư phạm Huế. Việc cuộc sống cá nhân bị xáo trộn chỉ sau một tấm hình và lời phỏng đoán của dân mạng khiến cô cảm thấy hoang mang, không thoải mái.

Video bạn có thể quan tâm: 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news