Tin mới

Vụ nữ sinh Hưng Yên bị bạn đánh hội đồng: Chương trình Táo quân 2011 đã nhắc đến

Thứ ba, 02/04/2019, 08:00 (GMT+7)

Theo nhiều dân mạng vụ việc nữ sinh bị bạo hành ở Hưng Yên đã được Táo Quân 2011 đề cập đến, tả chính xác những gì diễn ra.

Thời gian gần đây vụ việc em nữ sinh lớp 9 bị bạn bè đánh hội đồng giữa lớp, lột đồ quay clip phát tán trên mạng khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Trước đó vào tối ngày 29/3, đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 nữ sinh lớp 9A Trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên) bị bạo hành dã man ngay tại phòng học bởi 5 bạn cùng lớp bị phát tán trên Facebook.

Nữ sinh bị bạn bạo hành tại bệnh viện.

Trong đoạn clip được đăng tải, nữ sinh lớp 9A đã bị các bạn lột hết quần áo, đạp nhiều lần vào đầu, vào người ngay trên lớp học, dưới sự chứng kiến của các bạn học khác, trong đó có người quay clip, nhưng không ai can ngăn, giúp đỡ hoặc báo giáo viên trong trường.

Giữa tâm bão của sự việc, cư dân mạng mới đây bất ngờ lại 'đào mộ' đoạn clip trong chương trình Táo quân 2011 nói về nạn bạo lực học đường. Điều bất ngờ là đoạn clip này đã tiên đoán chính xác vụ bạo hành dã man.

Trong trích đoạn Táo Quân 2011, Nam Tào và Bắc Đẩu đã thể hiện ca khúc Đi học với phần lời chế: “Hôm qua em đến trường bạn đánh em gần chết, bao nhiêu bạn quay phim, cả trường em biết hết”…


 

Nhiều ý kiến cho rằng, chương trình Táo Quân năm sau nên sử dụng lại ca khúc chế này bởi nạn bạo lực học đường đang gây rúng động dư luận.

Liên quan đến sự việc trên, nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh này bị đánh là do hôm thứ 6 ngày 22/3, nạn nhân không chép bài tập Tiếng Anh cho các bạn nên bị các bạn bôi mực bẩn vào áo. Sau đó, nữ sinh này tiếp tục không mang mũ ca nô cho các bạn nên đã bị lột quần áo, đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news