Tin mới

Nữ sinh kể lại giây phút bị Giám đốc trung tâm gia sư đánh nhập viện

Chủ nhật, 15/04/2018, 18:59 (GMT+7)

Khi cùng bạn đến trung tâm gia sư để hỏi về số tiền 480.000 đồng đặt cọc trước đó mà không được đi dạy, nữ sinh H.G. cùng bạn đã bị đánh nhập viện.

Khi cùng bạn đến trung tâm gia sư để hỏi về số tiền 480.000 đồng đặt cọc trước đó mà không được đi dạy, nữ sinh H.G. cùng bạn đã bị đánh nhập viện.

Nữ sinh kể lại giây phút bị Giám đốc trung tâm gia sư đánh nhập viện

Nữ sinh H.G. kể lại giây phút mình và bạn đi cùng bị đánh.

Sau khi đóng tiền đặt cọc là 480.000 đồng tại Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội (có trụ sở tại số nhà 3 hẻm 19 ngách 37, ngõ 155 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), nữ sinh Vũ H.G. (SN 1998, trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội, sinh viên trường ĐH Giao thông vận tải) đã không được đi dạy như hợp đồng. 

Khi đến Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội để làm việc về vấn đề trên, nữ sinh H.G. và bạn đi cùng đã bất ngờ bị giám đốc của công ty này là Vũ N.T. (30 tuổi, quê Thanh Hóa) đánh chảy máu mắt và được đưa đi bệnh viện để điều trị. 

Kể lại quá trình đi tìm kiếm trung tâm gia sư để mong được trải nghiệm với các em học sinh, nữ sinh H.G. chia sẻ, cách đây hơn 1 tháng sau khi tìm hiểu trên mạng, nữ sinh này thấy từ khóa về một trung tâm chuyên giới thiệu gia sư có địa chỉ ở quận Cầu Giấy. 

Sau đó, G. trực tiếp đến trung tâm như trước đó đã liên hệ và ký hợp đồng với số tiền 480.000 đồng tiền môi giới.

Theo cam kết, trong vòng 1 tháng 10 ngày nếu trung tâm không có lớp giao cho sinh viên thì sẽ trả lại 100% tiền đặt cọc.

Sau khoảng 1 tuần ký hợp đồng, bên trung tâm gia sư giao cho nữ sinh H.G. số điện thoại của một phụ huynh tên là Thúy nhưng không cung cấp bất cứ địa chỉ gì cho nữ sinh G. 

Nữ sinh kể lại giây phút bị Giám đốc trung tâm gia sư đánh nhập viện - Ảnh 1.

Người đi cùng nữ sinh viên H.G. bị đánh chảy máu mặt, máu rớt xuống cánh tay. (Ảnh: C.T.P.)

"Khi em gọi điện cho chị Thúy, thậm chí chị này còn mắng em là gia đình không có nhu cầu tìm gia sư...", nữ sinh H.G. kể.

Theo nữ sinh G., sau khi phản ánh lại ý kiến của phụ huynh với đại diện trung tâm thì nhiều lần bị "cò cưa" bằng những lý do khác nhau và hứa sẽ tìm lớp mới. 

Sau khi thấy phía trung tâm gây khó dễ và nhận ra có nhiều thông tin không mấy tốt đẹp qua những bài viết trên mạng xã hội, H.G. tiếp tục liên hệ lại. 

Trong lần gần đây nhất, phía trung tâm chủ động thông báo cho H.G. đến để đi làm, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như cam kết.

Đến ngày 12/4, bên trung tâm gia sư nhắn tin cho nữ sinh G. và cho biết ngày 13/4, đến để làm việc. 

Vào ngày 13/4, khi đến để làm việc thì em G. cùng bạn đã bị vì giám đốc trung tâm gia sư đánh bị thương.

"Người này (vị giám đốc Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội) đuổi bạn em đi cùng ra ngoài vì không ký hợp đồng nên không liên quan. 

Nhưng bạn em biết về trung tâm này có vấn đề nên vẫn ở lại thì bị anh ở trung tâm đấm chảy máu mồm. 

Sau đó bạn em chạy ra ngoài để gọi mọi người còn em ở lại thì bị tát rất nhiều cái vào mặt...", nữ sinh G. kể lại thời điểm bị đánh.

Nữ sinh H.G. cũng cho hay, trong lúc hai bên xảy ra xô xát, người đàn ông chủ trung tâm đã bảo cô vợ cầm dao ra để giải quyết.

Cũng đang có mặt tại bệnh viện để chăm con, chị P.L. (mẹ của nạn nhân H.G.) cho hay, gia đình chị không phải là hoàn cảnh khó khăn khiến con chị phải đi làm gia sư kiếm tiền ăn học.

Theo chị L., G. là đứa con ngoan, muốn xin đi dạy gia sư để trải nghiệm kiến thức và cuộc sống. Sau khi nhận được cuộc điện thoại của con gái về việc bị trung tâm gia sư đánh, chị L. nhanh chóng đến Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy để tìm hiểu.

"Khi đến nơi, một số thanh niên xăm trổ đầy mình ngông nghênh đe dọa tôi. Các thanh niên này dọa rằng đã biết địa chỉ gia đình nên sẽ cho người đến giải quyết. Tôi cho rằng hành vi này quá manh động...", chị L. bức xúc.

Trung tá Hoàng Tiến Thành - Trưởng Công an Phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) xác nhận đơn vị này có nhận được trình báo về vụ việc trên và cho biết, khi đến trụ sở đơn vị làm việc, giám đốc trung tâm khai nhận, theo đúng như hợp đồng đã ký thì đến ngày 15/4, Trung tâm sẽ thanh lý hợp đồng cho chị G. và hoàn trả lại 100% số tiền đã đặt cọc trước đó.

Tuy nhiên, chị G. và bạn đã đến yêu cầu trả lại tiền trước ngày thanh lý hợp đồng. Bức xúc trước thái độ và lời nói của bạn chị G. nên anh ta đã có hành vi trên. Hiện vụ việc Công an phường Quan Hoa đã báo lên cơ quan công an quận để xử lý theo thẩm quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh bị đánh