Tin mới

Nữ sinh kéo 500 chị em đi dàn xếp tỏ tình nhưng lại khiến khán giả chưng hửng vì... nhạt

Thứ năm, 08/02/2018, 09:36 (GMT+7)

Dù nhạt nhưng may mà nam thanh niên crush gật đầu đồng ý không dám ho he gì, clip được quay tại một trường THPT thành phố Hải Dương.

Dù nhạt nhưng may mà nam thanh niên crush gật đầu đồng ý không dám ho he gì, clip được quay tại một trường THPT thành phố Hải Dương.

Màn tỏ tình nhận được sự hỗ trợ của rất đông bạn bè của nữ sinh, có chuẩn kỹ càng về âm thanh, đội hình đội ngũ, có kịch bản từng phần rõ ràng. Có thể thấy cô nữ sinh của chúng ta đã chuẩn bị cho thời khắc này kỹ lưỡng như thế nào, chứng tỏ tình cảm của cô dành cho cậu trai kia là rất lớn lao.

Ê-kíp đông đảo và chuyên nghiệp của nữ sinh

Màn tỏ tình được chứng kiến bởi khá đông các nam nữ sinh trong trường. Và mặc dù được chuẩn bị khá kỹ lưỡng về mặt nội dung cũng như hình ảnh, màn biểu diễn vẫn bị chê là khá "thiếu muối". Nhưng trên tất cả, cuối cùng tấm chân tình của nữ sinh cũng được nam sinh kia đón nhận bằng câu nói "Anh đồng ý" và lao vào ôm lấy chầm nữ sinh!

"Anh đồng ý"

Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán xung quanh câu chuyện lãng mạn trên. Người thì cho rằng cô nữ sinh kia bằng mọi cách tỏ tỉnh với chàng trai hòng "kiếm quà" vì ngày lễ tình nhân Valentine đang đến gần. Nhiều người thì cho rằng lần tới ê-kip nên quan tâm tới không gian trường quay nhiều hơn, để sân trường nhiều rác quá!

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news