Tin mới

Nữ sinh lớp 10 bị bạn đâm ngay tại lớp

Thứ sáu, 21/08/2015, 07:59 (GMT+7)

Khi thấy M.H. không ra chơi mà gục đầu lên bàn ngủ trong lớp,  nữ sinh T. đến hỏi thăm nhưng bất ngờ bị H. rút con dao mang theo đâm gục tại chỗ.

Khi thấy M.H. không ra chơi mà gục đầu lên bàn ngủ trong lớp,  nữ sinh T. đến hỏi thăm nhưng bất ngờ bị H. rút con dao mang theo đâm gục tại chỗ. 

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 20/8, tại trường THPT Tr.P (xã Tân Thạnh Đông, H. Củ Chi, TP. HCM) . Nạn nhân là em N.T.K.T, 15 tuổi, học sinh lớp 10 của trường. 

Trên báo Thanh niên dẫn lời ông Nguyễn Văn Chặng, Hiệu trưởng trường THPT Trung Phú cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 8h50 phút sáng 20/8. Cụ thể,  trong giờ ra chơi, nam học sinh M.H (ngụ xã Bình Mỹ, H.Củ Chi), học chung lớp với K.T, không ra chơi mà gục đầu lên bàn ngủ trong lớp. Thấy vậy, K.T mới hỏi: “Tối qua bạn làm gì mà giờ ngủ?”, M.H không nói gì, bất ngờ rút dao Thái Lan mang theo đâm liên tiếp vào T.K.T, khiến K.T ngã gục tại chỗ.

Cũng theo thông tin từ ông Chặng, K.T và M.H chỉ là bạn bình thường, không có mâu thuẫn gì. Sau khi tìm hiểu từ gia đình M.H mới được biết, nam sinh M.H có dấu hiệu bị trầm cảm, hiện đang điều trị tại một cơ sở tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã tổ chức cấp cứu cho em K.T và chuyển đến bệnh viện 115.

Về tình trạng sức khỏe của nữ sinh T., trên báo Tuổi trẻ, bác sĩ Trần Văn Sóng, phụ trách khoa cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM, cho biết em T. được phòng khám Đa khoa Tân Quy chuyển đến bệnh viện khoảng 10h sáng 20/8 trong tình trạng có bốn vết thương (một vết thương ở ngực bên phải, hai vết thương ở bụng và một vết thương ở cổ tay).

Kết quả siêu âm tim và siêu âm bụng của bệnh nhân không có gì bất thường. Theo bác sĩ Sóng, nhiều khả năng bệnh nhân bị tổn thương phần mềm.

Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn phải theo dõi thêm những vết thương ở ngực và bụng. Các bác sĩ sẽ cho bệnh nhân chụp CT bụng để đánh giá vết thương thêm.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bị đâm