Tin mới

Nữ sinh lớp 10 bị nước cuốn trôi, gia đình thức trắng 2 đêm tìm kiếm

Thứ tư, 26/08/2015, 11:30 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 1 ngày, trên địa bàn Nghệ An đã liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 2 em tử vong, trong đó có một nữ sinh lớp 10 đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy dù gia đình đã tích cực tìm kiếm.

Chỉ trong vòng 1 ngày, trên địa bàn Nghệ An đã liên tiếp xảy ra 2 vụ Đuối nước khiến 2 em tử vong, trong đó có một nữ sinh lớp 10 đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy dù gia đình đã tích cực tìm kiếm.

Chiều tối 25/8, chính quyền UBND xã Tam Quang, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm một nữ sinh lớp 10 tử vong, dù mọi người trong xã đã tích cực tìm kiếm nhưng đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Vụ đuối nước xảy ra vào tối 24/8, thời điểm trên, 3 học sinh trường THPT Tương Dương 2 rủ nhau ra sông Lam tắm. Trong lúc tắm sông, em Kha Thị Hồng Nhi (SN 2000), học sinh lớp 10A1, trú tại bản Đình Thắng, xã Tam Đình, huyện Tương Dương chẳng may bị sẩy chân, rơi vào dòng nước chảy xiết và bị nước cuốn trôi.

Ngay khi nghe thông tin, chính quyền xã và lãnh đạo trường THPT Tương Dương 2 đã cử người tham gia tìm kiếm thi thể em và túc trực để giúp gia đình nạn nhân.

Được biết, Nhi mới bắt đầu vào học từ đầu tháng 8, do gia đình ở xa 15km nên em phải ở trọ gần trường. Sau khi biết tin, gia đình em cũng đã tới và ròng rã đốt đuốc 2 đêm tìm kiếm. Hiện nay đang là mùa mưa, nước sông chảy mạnh và dâng cao, vì thế công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước khiến 1 em học sinh ở huyện Quỳnh Lưu tử vong vào ngày 24/8

Cũng vào ngày 24/8, một nhóm học sinh khoảng 10 em đã rủ nhau xuống kênh nước Nông Giang, thuộc xóm 13, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) để tắm mát. Trong lúc tắm, không may có 2 em bị sa chân vào chỗ sâu và bị chìm xuống nước, thấy vậy những em còn lại sợ hãi lao lên bờ tri hô mọi người đến ứng cứu.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó đã lao xuống kênh để vớt các em lên bờ. Tuy nhiên, dù đã nỗ lực nhưng người dân chỉ cứu sống được em Nguyễn Văn Tiến (lớp 6), trú tại xóm 7, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu.

Riêng em Văn Đình Đô (lớp 4), cùng xã với em Tiến, bị chìm xuống kênh, phải đến 30 phút sau mọi người mới tìm thấy và đưa lên bờ, nhưng em đã bị tử vong.

Được biết, em Văn Đình Đô là con của anh Văn Đình Hồng (SN 1968), có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Đô là con trai út trong gia đình có 5 chị em. Bản thân anh Hồng phải đi làm ăn xa, vợ anh ngày ngày đi bốc sò thuê để kiếm tiền nuôi các con.

Anh Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news