Tin mới

Nữ sinh lớp 10 bỗng mất tích, gia đình nghi ngờ bị người đàn ông xăm trổ lớn tuổi dụ dỗ

Chủ nhật, 09/12/2018, 21:00 (GMT+7)

Sau gần 20 ngày con gái mất tích, chị Ph đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương về việc nghi ngờ con bị người đàn ông gần 40 tuổi dụ dỗ, lôi kéo bỏ nhà đi.

Sau gần 20 ngày con gái mất tích, chị Ph đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương về việc nghi ngờ con bị người đàn ông gần 40 tuổi dụ dỗ, lôi kéo bỏ nhà đi.

Gần 2 ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện về việc nữ sinh 15 tuổi ở xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình bỗng dưng mất tích bí ẩn nhiều ngày, gia đình nghi ngờ bị một người đàn ông đã lớn tuổi dụ dỗ, lôi kéo.

Sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó những người lớn tuổi đều mong muốn nữ sinh khi đọc được sự việc trên hãy quay về gia đình.

Chiều ngày 9/12, trao đổi với PV về sự việc trên, ông Hoàng Tất Thắng - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa, Hưng Hà cho biết: Sau khi nắm bắt thông tin, trong chiều 9/12, UBND xã đã phối hợp với các ban ngành cùng Công an huyện Hưng Hà, có buổi làm việc với gia đình chị Nghiêm Thị Ph. - mẹ của Nguyễn Thị Như Q. (SN 2003).

Gia đình nghi ngờ nữ sinh sinh Q. bị H dụ dỗ, lôi kéo bỏ nhà đi.

Theo ông Thắng, hiện Như Q. đang là học sinh lớp 10 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hưng Hà.

Tại buổi làm việc với chính quyền địa phương, chị Ph. chia sẻ về việc nghi ngờ con gái mình bị một người đàn ông tên H. (SN 1979, trú tại xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà) dụ dỗ bỏ nhà đi từ ngày 19/11/2018 đến nay không về.

Lo lắng việc con mất tích, chị đã kiểm tra điện thoại thì phát hiện thấy con gái và người đàn ông xăm trổ tên H. có nhắn tin thân mật qua lại.

Thậm chí, trong những đoạn tin nhắn, H. còn dụ dỗ con gái chị Ph. đi theo ông ta và khi đi thì mang ít quần áo.

Sau nhiều ngày con gái mất tích, đến ngày 7/12, chị Ph. đã làm đơn trình báo lên Công an xã Minh Hòa và Công an huyện Hưng Hà.

Theo ông Thắng, nữ sinh Q. bỏ đi hơn chục ngày gia đình mới trình báo cho địa phương. Sự việc trên, gia đình chị Ph. trình báo H. dụ dỗ cháu Q. bỏ đi.

Tuy nhiên, H. lại là người của xã khác nên UBND xã Minh Hoà cũng đã báo cáo lên Công an huyện và phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ.

Hoàng Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news