Tin mới

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn hơn nửa tháng

Chủ nhật, 30/11/2014, 08:57 (GMT+7)

Đã 15 ngày trôi qua, gia đình ông Lại Văn Mật (71 tuổi, ngụ\nphường 3, TX Ngã Năm, Sóc Trăng) vẫn chưa có tin tức gì về cháu ngoại là T.N.Y\n(17 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Mai Thanh Thế) đã mất tích từ ngày 14/11.

 

 

Đã 15 ngày trôi qua, gia đình ông Lại Văn Mật (71 tuổi, ngụ phường 3, TX Ngã Năm, Sóc Trăng) vẫn chưa có tin tức gì về cháu ngoại là T.N.Y (17 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Mai Thanh Thế) đã mất tích từ ngày 14/11.

Ngôi nhà nữ sinh đang sinh sống.

 

Ngày 29/11, Công an thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng xác nhận, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin trình báo từ ông Lại Văn Mật về việc cháu ngoại ông là T.N.Y đi học từ ngày 14/11 đến nay không về nhà.

 

Theo trình bày của ông Lại Văn Mật, hàng ngày vào khoảng 17h30 là cháu Y đi học về nhà. Nhưng hôm ấy đến 18h vẫn không thấy cháu về nên đi tìm. Sau khi không tìm thấy cháu Y, gia đình đã lập tức báo với công an địa phương.

Khi ông Lại Văn Mật lên Công an TX Ngã Năm trình báo và cung cấp số điện thoại mà gia đình tìm thấy cho cơ quan công an, một cán bộ công an đã dùng máy điện thoại cố định của cơ quan gọi vào thì đầu dây kia có người giả giọng cháu Y rồi sau đó cúp máy.

Thượng tá Lý Văn Quốc- Phó trưởng Công an TX Ngã Năm cho biết: “Chúng tôi cũng đã ghi nhận trình báo của gia đình cháu Y. Tuy nhiên, cũng có khả năng cháu đi chơi với bạn bè. Ở địa phương trong những năm qua cũng từng xảy ra nhiều trường hợp học sinh bỏ nhà, bỏ học đi chơi với bạn, sau đó lại trở về nhà chứ chưa có trường hợp nào mất tích cả”.

Được biết, cha mẹ Trần Như Ý đi làm công nhân ở TPCHM, Y sống với ông bà ngoại. Ở lớp, học lực của Trần Như Ý được đánh giá ở mức trung bình.

Hiện, Hồ sơ ghi nhận nội dung trình báo của gia đình và hình cháu Y đã chuyển lên Công an thị xã thụ lý theo thẩm quyền.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh lớp 10