Tin mới

Nữ sinh lớp 12 bị đánh đập, "làm nhục" trong quán karaoke

Thứ tư, 08/10/2014, 14:27 (GMT+7)

Chỉ vì một bình luận trên facebook mà nữ sinh đã bị hiểu nhầm và bị bạn đánh đập, xé áo, cắt tóc trong quán karaoke.

 

 

Chỉ vì một bình luận trên Facebook mà nữ sinh đã bị hiểu nhầm và bị bạn đánh đập, xé áo, cắt tóc trong quán karaoke.

Nữ sinh Vũ Thị Oanh và mẹ chia sẻ về việc bị bạn học đánh

Sự việc xảy ra vào ngày 25-9, cơ quan công an nhận được đơn của em Vũ Thị Oanh (học sinh lớp 12, trường THPT Diễn Châu 4) ở xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, tố cáo về việc nữ sinh này bị nhóm bạn cùng trường đưa vào phòng hát karaoke bật nhạc lên rồi đánh đập dã man, xé áo, dùng lưỡi lam cắt tóc.

 

Theo Oanh thì sự việc bắt đầu từ cuối năm học lớp 11, khi Oanh dùng ý kiến riêng của mình để bình luận trên facebook về 1 bức ảnh của một bạn Linh, ở xóm 10, xã Diễn Trường. Sau bình luận đó, chủ nhân của bức ảnh là Linh đã cho rằng Oanh đã xúc phạm đến anh trai của mình nên đã gỡ bình luận đồng thời hủy kết bạn trên facebook với Oanh.

Sự việc im lặng từ đó, không ai để ý gì đến nữa thì vào ngày 18-9, khi Oanh đang có mặt tại trường thì Linh cùng một số người lạ mặt đến gọi ra công trường nói chuyện. Nghĩ là bạn bè với nhau nên Oanh đồng ý gặp. Tại nơi gặp, Linh nói lại chuyện cũ và hai bên xảy ra lời qua tiếng lại.

Hơn 30 phút, Oanh bị Linh và nhóm người lạ kéo vào quán karaoke nằm bên cạnh trường. Trong phòng karaoke, Linh và nhóm bạn đã bật nhạc thật to, đóng cửa, tắt điện rồi thi nhau đánh đập, xé áo, đấm đá vào mặt, người của Oanh.

Khi Oanh van xin, nhóm bạn của Linh vẫn không dừng lại mà tiếp tục đánh đập và dùng lưỡi dao lam cắt tóc, nhổ tóc sau gáy. Không chỉ đánh đập, nhóm người này còn quay phim, chụp ảnh. Gần 1 h đồng hồ sau, nhóm bạn của Linh bắt Oanh mặc áo trùm người, trùm mặt rồi đẩy ra ngoài và không quên buông lời đe dọa nếu nói với nhà trường, gia đình sẽ bị đánh tiếp.

Trước sự việc trên, gia đình và Oanh đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Ngày 7-10, thông tin từ công an huyện Diễn Châu cho biết, đơn vị này đang xác minh, điều tra vụ nữ sinh bị nhóm bạn cùng trường đánh đập dã man. 

Thầy giáo Trần Huy Thắng, Hiệu trưởng trường THPT Diễn Châu 4, xác nhận trên Tiền phong: “Việc em Vũ Thị Oanh, học sinh của trường bị nhóm bạn trong trường và ngoài trường tập trung đánh vừa qua là có thật. Vì sự việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường nên Ban giám hiệu đã báo cáo lên cơ quan Công an huyện Diễn Châu để điều tra, làm rõ. Sau khi có kết quả điều tra, làm rõ hành vi đánh người của nhóm học sinh trong trường, chúng tôi sẽ tổ chức họp Hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng đối với các học sinh đã tham gia đánh em Oanh”.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin.

Video bạn có thể quan tâm: Người miền Tây câu được cá rô nặng 3kg

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news