Tin mới

Nữ sinh lớp 12 kể chi tiết lý do hại cán bộ huyện

Chủ nhật, 26/10/2014, 17:01 (GMT+7)

Trao đổi với báo chí tại cơ quan điều tra, nữ sinh Phùng Thị Thanh (18 tuổi, học sinh lớp 12C - Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đã kể lại chi tiết lý do sát hại anh Lê Hải Đăng (SN 1988, cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Vĩnh Tường).

Trao đổi với báo chí tại cơ quan điều tra, nữ sinh Phùng Thị Thanh (18 tuổi, học sinh lớp 12C - Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đã kể lại chi tiết lý do sát hại anh Lê Hải Đăng (SN 1988, cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Vĩnh Tường).

 

Trong cuộc trao đổi, Phùng Thị Thanh cho biết, từ ngày gây án, ở trong tù tới nay cô không ngủ được, trong giấc ngủ những cảnh sinh hoạt của anh Đăng chập chờn hiện lên.

“Cứ nhắm mắt là em lại nghĩ đến cảnh ngày hôm đó. Ngay sau khi anh ấy mất, buổi tối hôm đó em đã mơ tới anh ấy. Những giấc mơ chập chờn. Mơ về những cảnh sinh hoạt bình thường thôi, không có gì đặc biệt cả”, Thanh chia sẻ với PV.

Về mối quan hệ với anh Đăng, Thanh cho biết, hai người quen nhau trên Facebook và sau vài lần nói chuyện thấy hợp, họ nhanh chóng hẹn nhau ở nhà nghỉ.

Nói về hành vi sát hại anh Đăng, Thanh thừa nhận là đã lên kế hoạch từ trước vì Đăng hứa cho cô nhiều thứ, giúp cô xin việc nhưng không làm gì cả.

“Thực sự em rất uất anh ấy. Vì từ khi quen nhau anh ấy hứa hẹn với em rất nhiều nhưng chưa thực hiện được cái nào cả. Anh ấy bảo sẽ cho em điện thoại, xe máy và sau khi em tốt nghiệp sẽ xin cho em một việc làm ổn định.

Nữ sinh lớp 12 kể chi tiết lý do sát hại cán bộ huyện trong nhà nghỉ

Phùng Thị Thanh - Nữ sinh sát hại cán bộ huyện trong nhà nghỉ ở Vĩnh Phúc

Và khi anh ấy không cho em được những thứ anh ấy hứa thì trong đầu em đã nảy sinh ý định đó rồi. Hôm đó, khi anh Đăng gọi điện nói muốn gặp nhau trong nhà nghỉ, em đồng ý. Sau đó em đi qua chợ mua một con dao nhọn. Kể ra thì em cũng chưa định làm gì anh ấy đâu. Chỉ tại giữa bọn em xảy ra cãi nhau nên em tức mới đâm anh ấy”, Thanh kể lại cặn kẽ nguyên cớ khiến cô ra tay với bạn tình.

Thanh cũng cho biết lý do hai người cãi nhau trong nhà nghỉ là vì “anh ấy chơi quá đẹp, lại đòi hỏi quá nhiều.

“Bọn em quan hệ hai lần rồi. Lúc em đứng dậy đi về thì anh ấy kéo lại đòi hỏi thêm lần nữa. Em ức quá mới nói thẳng vào mặt anh ấy là: Anh hứa cho em nhiều tiền, cho cái nọ cái kia mà sao chả thấy gì? Khi đó, anh ấy bảo phải thêm vài chục lần nữa thì mới cho. Em đứng lên đi về thì anh ấy túm áo em lại. Em ức quá, rút dao ra thì bị anh ấy tát cho hai cái. Rồi anh ấy đè em ra giường túm tóc em. Em lấy dao đâm vào ngực trái anh ấy. Trong lúc giằng co thì em đâm thêm một nhát vào ngực phải…” Thanh thừa nhận.

Trước đó như tin đã đưa, trưa ngày 4/10, khi Phùng Thị Thanh (18 tuổi), học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Tường và anh Lê Hải Đăng (26 tuổi), trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, là cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường) cùng đến thuê phòng 304 nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường để "tâm sự".

Tại đây, trong khi ngồi nói chuyện trong phòng, Thanh nhắc lại việc đã nhiều lần cho anh Đăng quan hệ tình dục và anh này hứa cho nữ sinh này quà, tiền nhưng chưa thực hiện. Câu chuyện càng lúc càng căng thẳng khiến hai người nảy sinh cãi vã. Bực mình Đăng bảo Bảo Thanh phải cho anh ta quan hệ... vài chục lần nữa mới nhận được quà.

Ngay sau đó, nữ sinh lớp 12 bất ngờ rút dao nhọn trong túi xách đâm Đăng nhưng bị anh này giữ chặt tay, tát liên tiếp vào mặt.

Họ xô đẩy nhau trong phòng rồi ngã xuống giường. Trong lúc vật lộn, Thanh đâm 2 nhát dao vào ngực Đăng khiến Đăng bị trọng thương, chảy nhiều máu. Đăng tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Thanh vẫn sống bình thường, thậm chí vẫn hẹn hò, quan hệ với bạn trai nhưng cô đã bị lực lượng công an bắt phát hiện, bắt giữa sau đó hai ngày

Được biết, Thanh có hoàn cảnh gia đình éo le, bố mẹ bỏ nhau đã lâu. Cô là con gái cả trong gia đình có 3 anh chị em. Thanh hiện đang sống với bố.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news