Tin mới

Nữ sinh lớp 3 bị "giở trò" trong nhà vệ sinh: Trường học tăng cường an ninh

Thứ sáu, 15/05/2015, 13:35 (GMT+7)

Sau vụ nữ sinh lớp 3 bị một gã đàn ông lạ mặt lôi vào nhà vệ sinh trường học cưỡng hiếp, ngành giáo dục Ninh Thuận đã có công văn yêu cầu trường giữ gìn công tác an ninh trong trường học.

Sau vụ nữ sinh lớp 3 bị một gã đàn ông lạ mặt lôi vào nhà vệ sinh trường học cưỡng hiếp, ngành giáo dục Ninh Thuận đã có công văn yêu cầu trường giữ gìn công tác an ninh trong trường học. 

Liên quan đến vụ một học sinh lớp 3 Trường tiểu học Thành Hải 1 (TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) bị một người đàn ông lôi vào nhà vệ sinh của nhà trường cưỡng hiếp, theo tin tức trên báo Thanh niên sáng nay, ngành giáo dục tỉnh này vừa có công văn yêu cầu trường giữ gìn công tác an ninh trong trường học. 

Nữ sinh lớp 3 bị

Nữ sinh lớp 3 bị "giở trò" trong nhà vệ sinh: Trường học tăng cường an ninh

Cụ thể, sáng 15/4, ông Đinh Lâu, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Phan Rang - Tháp Chàm ký văn bản gửi Ban giám hiệu Trường tiểu học Thành Hải 1, yêu cầu nhà trường ổn định tổ chức, duy trì nề nếp dạy học đảm bảo chất lượng chương trình theo quy định; thực hiện nghiêm túc nội dung và thời gian tổng kết năm học 2014-2015; nâng cao cảnh giác, giữ gìn công tác an ninh trong trường học; tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình người bị hại; thông báo giờ giấc đưa và đón học sinh cho phụ theo quy định. 

Trước đó, như tin tức đã đưa, theo tường trình của ông N. (phụ huynh của nạn nhân), do bận công việc nên khoảng 6 giờ ngày 13/5, ông chở con đến trước cổng trường tiểu học Thanh Hải 1 (TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận). Sau khi xuống xe N. đã đi bộ vào lớp học để cất cặp rồi ra chơi nhảy dây với bạn.

Khi đi lên cầu thang thì N. gặp một người đàn ông (cao khoảng 1,5 mét, mặc quần ngắn, áo thun, tóc nhuộm vàng) uy hiếp và lôi em vào khu vệ sinh của nhà trường. Tại đây, người đàn ông này đánh vào mặt em, hăm dọa nếu kêu la sẽ bị cắt cổ, rồi hãm hiếp bé N. ngay khu vực nhà vệ sinh nữ. Thực hiện xong hành vi đồi bại, tên này hăm dọa nếu bé N. nói với bất kỳ ai, hắn ta sẽ giết cả gia đình em. 

Lo sợ bị giết, nên tiếp tục vào lớp học; sau khi làm xong bài kiểm tra, bé N. về đến nhà (khoảng 10 giờ), em òa khóc kể lại sự việc cho gia đình và được đưa đến bệnh viện. Theo kết quả kiểm tra tại Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận, cho thấy âm đạo của N. bị rách và máu ra rất nhiều. 

Trao đổi trên báo Thanh niên, phụ huynh nạn nhân cho biết, qua mô tả của bé N., hung thủ khoảng từ 20 - 30 tuổi, trên vùng ngực có xăm hình rồng; ở vùng kín của hung thủ có hai hình xăm trái tim. 

Từ lời kể của N., gia đình nạn nhân nghi đối tượng là dân ăn chơi, có thể nhiễm nhiều bệnh xã hội, nên ngoài việc đi khám ở Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận (theo yêu cầu của cơ quan điều tra), gia đình nạn nhân đã đưa cháu đến trung tâm da liễu để xét nghiệm các di chứng có thể lây truyền từ hung thủ. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giở trò