Tin mới

Nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng gây chấn động

Thứ tư, 25/03/2015, 08:57 (GMT+7)

Trong lúc ra chơi, nữ sinh lớp 6 đang ngồi trong lớp thì bị nhóm nữ sinh lớp 8 xuống tận phòng đánh. Tuyết vùng vẫy tự vệ để thoát thân, liền bị nhóm nữ sinh này nắm tóc đập đầu em xuống nền gạch.

Trong lúc ra chơi, nữ sinh lớp 6 đang ngồi trong lớp thì bị nhóm nữ sinh lớp 8 xuống tận phòng đánh. Tuyết vùng vẫy tự vệ để thoát thân, liền bị nhóm nữ sinh này nắm tóc đập đầu em xuống nền gạch.

 

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/3, nữ sinh bị đánh hội đồng là em Nguyễn Trịnh Thu Tuyết, lớp trưởng lớp 6A6 Trường THCS Hùng Vương (TP.Long Xuyên, An Giang).

 

Nữ sinh Tuyết kể lạ sự việc, vào buổi học chiều 18/3, lúc ra chơi em đang ngồi trong lớp thì bị chị Nguyễn Thị Băng Băng, học lớp 8A2 vào tận phòng đánh. Tuyết vùng vẫy tự vệ để thoát thân, liền bị nhóm học sinh nữ đi cùng nắm tóc đập đầu em xuống nền gạch. Lúc đó có rất đông học sinh khối 8 kéo xuống cổ vũ, đồng thời hăm dọa không cho các bạn trong lớp can ngăn.

Đánh xong họ còn hăm dọa nếu ai mách với thầy cô sẽ bị đánh như vậy. Tan buổi học hôm đó khi vừa ra khỏi cổng trường, Băng và một số học sinh nữ khác lại chặn đường nắm đầu, đập vỡ kính cận của em rồi đánh tiếp. Tuyết ngã vật xuống đất chịu trận. Tuyết nói mình từng bị nhóm bạn của Băng đánh nhiều lần, nhà trường từng mời lên giảng hòa.

Nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng gây chấn động

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, bà Trịnh Thị Bé Hai (mẹ của nữ sinh Tuyết) đã đến nhà ông Nguyễn Thành Tâm - Hiệu trưởng trường trình bày sự việc. Nhưng thầy Tâm bảo học sinh  đánh nhau là chuyện bình thường, thôi về lo thuốc men cho con đi. Chiều 19/3, nhà trường mời bà và phụ huynh của hai học sinh đánh Tuyết đến trường. Ban giám hiệu và hai phụ huynh này động viên bà nhận tiền bồi hoàn chi phí điều trị cho con, bà không đồng ý ký vào biên bản. “Tôi phản ảnh việc con mình bị đánh để nhà trường có biện pháp chấn chỉnh, không còn để xảy ra nạn học sinh đánh nhau nữa, chứ đâu phải để đòi bồi thường tiền chữa trị cho con”, bà Bé Hai bức xúc nói.

Liên quan đến vụ việc, Hiệu phó nhà trường ông Hồ Hữu Phước cho biết: Sau khi bị đánh, em Tuyết bỏ học mấy ngày. Giáo viên chủ nhiệm đã đến nhà động viên và em đã đi học lại bình thường. Nhà trường chưa nhận được đơn xin chuyển trường của em Tuyết. Chúng tôi xác nhận được có 2 em tham gia đánh em Tuyết là: Nguyễn Thị Băng Băng, học sinh lớp 8A2 và Nguyễn Dương Thiên Như, học sinh lớp 6A3. Cả 2 học sinh này đã thừa nhận hành vi, hứa sửa chữa, không tái phạm. Nhà trường đã ra quyết định đuổi học một tuần đối với 2 học sinh nói trên.

Trước đó, nữ sinh lớp 7, trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh đã bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng. Vụ việc xảy ra vào lúc 12h ngày 13/1 tại lớp 7/5,  nạn nhân bị đánh trong đoạn clip là em Nguyễn Thị Hồng P. (học sinh lớp 7/5).

Tham gia đánh em P. là một nhóm gồm 7 học sinh (cả nam lẫn nữ) của các lớp 7/4, 7/5, 7/13, 7/15. Cụ thể các nữ sinh gồm Dương Thúy V., Trần Ngọc Anh T., Trần Hồng G., Kim Thảo N., Cam Kim T. và hai nam sinh Lâm Trần Bình Tr., Lâm Trí Nh.

Nữ sinh Trà Vinh bị đánh hội đồng

Chiều ngày 16/3, Sở GD& ĐT Trà Vinh đã họp báo công bố kết luận kỷ luật vụ nữ sinh bị đánh hội đồng xảy ra tại trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh.

Cụ thể, em Trần Kim Ánh, học lớp 7/5, bị khiển trách; Trần Ngọc Anh Thư, học lớp 7/5, bị cảnh cáo; Trần Hồng Gấm, học lớp 7/5, bị cảnh cáo; Kim Thảo Nhi, học lớp 7/5, bị cảnh cáo; Cam Kim Tuyến, học lớp 7/5, bị cảnh cáo; Lâm Chí Nhân, học lớp 7/13, bị cảnh cáo; Dương Thúy Vy (lớp trưởng lớp 7/5) bị buộc thôi học 1 tuần; Nguyễn Thùy Dương (quay clip) lớp 7/4, buộc thôi học 1 tuần; Lâm Trần Bình Trọng, học lớp 7/4 (ném chồng ghế về phía P.), bị buộc thôi học 1 tuần.

Đối với ban giám hiệu và các giáo viên, UBND TP Trà Vinh đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với hiệu trưởng Phan Thanh Nguyên và hiệu phó Võ Thanh Vũ, Trường THCS Lý Tự Trọng.  Tạm đình chỉ công tác chủ nhiệm và giảng dạy để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm và xử lý theo quy định đối với ông Võ Thành Tất, giáo viên chủ nhiệm lớp 7/5 và Tổng phụ trách đội Thạch Minh Tâm.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an