Tin mới

Nữ sinh lớp 6 tự tử trong trường, để lại 4 lá thư tuyệt mệnh

Thứ tư, 18/05/2016, 19:20 (GMT+7)

Một nữ sinh lớp 6 tại Thừa Thiên Huế đã để lại 4 bức thư tuyệt mệnh, sau đó trèo lên lan can tầng 2 của dãy nhà cao tầng của trường học rồi nhảy xuống tự tử.

Một nữ sinh lớp 6 tại Thừa Thiên Huế đã để lại 4 bức thư tuyệt mệnh, sau đó trèo lên lan can tầng 2 của dãy nhà cao tầng của trường học rồi nhảy xuống tự tử.

Xác nhận trên báo chí chiều ngày 18/5, ông Lê Đức Chính, Hiệu trưởng Trường THCS Lộc An, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế cho biết, một nữ sinh trong trường vừa nhảy lầu tự tử.

Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị K.T. (học sinh lớp 6/3, Trường THCS Lộc An).

Thông tin trên được báo Vietnamnet, Tri Thức Trực Tuyến, báo Giao thông đăng tải.

Theo đó, vào chiều ngày 17/5, nhiều học sinh của trường phát hiện nữ sinh T. trèo lên lan can tầng 2 của dãy nhà cao tầng của trường rồi bất ngờ nhảy xuống sân tự tử. Nữ sinh T. nhanh chóng được các thầy cô đưa đi bệnh viện cấp cứu. T. đã may mắn không bị nguy hiểm đến tính mạng, nữ sinh bị chấn thương cột sống và xây xát phần mềm.

Thầy Chính cho biết, nguyên nhân khiến nữ sinh T. tự tử là do buồn chuyện gia đình. Nhiều năm nay, bố mẹ nữ sinh đi làm ăn xa, T. cùng chị gái sống cùng ông bà nội ở xã Lộc An. Tuy nhiên, cách đây không lâu, chị gái T. bị Tai nạn giao thông và qua đời. Buồn vì mất người thân lại sống xa bố mẹ khiến T. chán nản dẫn đến hành vi tự tử.

Cũng theo thầy Chính, trước khi tự tử, T. đã để lại 4 bức thư tuyệt mệnh, gửi cho bạn bè, gia đình và nhà trường. Trong bức thư gửi thầy hiệu trưởng, T. xin lỗi thầy Lê Đức Chính vì hành động của em có thể khiến nhà trường bị liên lụy.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thừa thiên Huế