Tin mới

Nữ sinh lớp 7 mất tích cùng người đàn ông 2 đời vợ

Thứ hai, 02/03/2015, 19:10 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 7 đã mất tích sau khi đi chơi Tết với người đàn ông có 2 đời vợ trên địa phương.

Nữ sinh lớp 7 đã mất tích sau khi đi chơi Tết với người đàn ông có 2 đời vợ trên địa phương.

 

Theo tin tức báo Dân Việt, ngày 2/3, đại tá Trương Văn Sáng - Trưởng Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang - cho biết, Công an huyện này đang khẩn trương truy tìm đối tượng Phan Trọng N.(25 tuổi, ngụ ấp Xuân Quang, xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy) và bé gái N.T.K.X (13 tuổi, ngụ xã Hội Xuân). Theo trình báo của gia đình, ngày mùng 5 Tết (23/2) Ng. đến rủ X. đi chơi, tuy nhiên đến nay không về.

 

Nữ sinh lớp 7 mất tích cùng người đàn ông 2 đời vợ (ảnh Lao Động)

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Lao Động, chị Nguyễn Thị K. Đ. (30 tuổi, mẹ cháu X. ngụ ấp Xuân Kiểng, xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy) kể lại, nhà chị và nhà N cùng xã nhưng cách nhau một con sông. Ngày mùng 5 Tết, N đi phà sang nhà chơi, rồi xin phép cho X. qua nhà N. chơi cùng các bạn bè trong xóm. Tuy nhiên đến trưa cùng ngày không thấy X. về, chị Đ. sang nhà N. tìm cũng không gặp.

"Chiều hôm đó, tôi lại tìm tiếp thì thấy X. gửi xe đạp ở nhà người quen. Do thấy chiếc xe bị hư, xẹp bánh (lốp), áo khoác của X. thì bị rách và dính đất nên chúng tôi đến công an trình báo. Tôi rất lo sợ chuyện con mình bị N khống chế rồi làm bậy, ảnh hưởng đến tương lai của cháu”, chị Đ. cho biết thêm.

Được biết, X. đang học lớp 7, Trường THCS Hội Xuân huyện Cai Lậy, Tiền Giang). Gia đình X. là hộ nghèo, X. không sử dụng điện thoại. Người thanh niên mà gia đình X. cho rằng đi cùng X. năm nay 25 tuổi nhưng đã có 2 đời vợ và hiện không còn sống chung với 2 người này. 

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news