Tin mới

Nữ sinh lớp 7 sống thế nào trong nhiều ngày "mất tích"?

Chủ nhật, 07/08/2016, 09:44 (GMT+7)

Trong gần 1 tuần "mất tích", nữ sinh lớp 7 dùng 4.000 đồng để mua kẹo ăn chống đói. Ban ngày, nữ sinh này vào thư viện tỉnh xem phim miễn phí, ban đêm thì ra con hẻm sau thư viện ngủ...

Trong gần 1 tuần "mất tích", nữ sinh lớp 7 dùng 4.000 đồng để mua kẹo ăn chống đói. Ban ngày, nữ sinh này vào thư viện tỉnh xem phim miễn phí, ban đêm thì ra con hẻm sau thư viện ngủ...

Sau nhiều ngày được cho là "mất tích", vào tối ngày 5/8 gia đình đã tìm thấy nữ sinh Nguyễn Võ Hà M. (học sinh lớp 7, Trường THCS Quang Trung, TP Đà Lạt, Lâm Đồng).

Chia sẻ trên báo Lâm Đồng, chị Võ Thị Tường Vy (ngụ P.4, TP Đà Lạt- mẹ nữ sinh M. cho biết, vào tối ngày 5/8, gia đình đã đến Thư viện tỉnh Lâm Đồng đón M. về nhà. Theo chị Vy, thời điểm được phát hiện sức khỏe của M. bình thường, nhưng có biểu hiện mệt mỏi do đói và mất ngủ.

Theo chị Vy, M. kể lại khi rời nhà trong túi có 4.000 đồng, số tiền này cháu mua kẹo ăn để chống đói. Ban ngày M. vào phòng máy truy cập internet miễn phí của Thư viện tỉnh xem phim hoạt hình, tối đến thì ra con hẻm sau thư viện ngủ. Nguyên nhân M. bỏ nhà đi là do sợ phải thi lại...

Nữ sinh lớp 7 "mất tích" đi xem phim miễn phí, ăn kẹo chống đói. Ảnh internet

Trao đổi trên báo Dân Trí, chị Nguyễn Thị Bé, Phó Trưởng phòng Thư viện tỉnh Lâm Đồng cho biết, cháu M. đến phòng máy tính truy cập internet miễn phí của thư viện từ ngày 3/8 và suốt ngày xem phim hoạt hình, chứ không chơi game. Thấy M. có biểu hiện buồn chán, nên chị Nguyễn Thị Hoa, phụ trách phòng máy Thư viện tỉnh có hỏi thì M. cho biết nhà ở xa và đang theo học tại Trường THCS Quang Trung, TP Đà Lạt.

Đến chiều ngày 5/8, chị Bé đọc tin tức và nhận ra M. nên gọi điện báo công an và gia đình.

Trước đó, vào ngày 1/8, cháu My ra quán phở phụ giúp mẹ bán hàng. Đến trưa cùng ngày, My rời quán và nói đến nhà cô giáo học thêm môn Toán.

Chiều tối cùng ngày, không thấy cháu My về, nên gia đình có gọi điện cho cô giáo dạy Toán thì được biết My không đi học. Cô giáo cũng cho hay, vào ngày hôm sau (2/8) My thi lại môn Toán. Nghĩ rằng em không đến học thêm vì ở nhà ôn tập nên cô giáo không gọi điện báo cho gia đình.

Sau đó, gia đình đã báo cơ quan công an để hỗ trợ tìm kiếm

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thư viện công an