Tin mới

Nữ sinh lớp 7 trượt chân tử nạn vì quá mải mê chụp hình đăng Facebook

Chủ nhật, 20/08/2017, 12:51 (GMT+7)

Mới đây, một nữ sinh lớp 7 tử nạn do trượt chân xuống hồ nước khi đang mải mê chụp ảnh để đăng lên Facebook.

Mới đây, một nữ sinh lớp 7 tử nạn do trượt chân xuống hồ nước khi đang mải mê chụp ảnh để đăng lên Facebook.

Gia đình đang lo hậu sự cho em H. Nguôn Người lao động

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân,cháu T.T.B.H (13 tuổi, ngụ xã Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang) học sinh lớp 7 trường THCS Bãi Bổn, buổi sáng ngày 19/8 cùng các bạn đi nghe tuyên truyền giao thông tại trường, theo Dân trí đưa tin.

Theo Người lao động, khoảng 14 giờ ngày 19/8, em T.T.B.H. (13 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS Bãi Bổn) sau khi cùng các bạn trong lớp đi nghe tuyên truyền giao thông tại trường rồi trở về nhà. Trên đường về, H. và nhóm bạn rủ đi chơi và chụp hình để đăng lên Facbook.Trong lúc chụp hình, Hằng bị trượt chân té xuống một hồ nước do kiểm lâm Phú Quốc đào để chứa nước dập lửa khi xảy ra cháy.

Gia đình cho biết, trước đó cháu có xin gia đình đi chơi nhưng gia đình không cho. Hôm qua cháu đi nghe tuyên truyền về giao thông rồi đi chơi luôn và xảy ra vụ việc.

Tối 19/8, gia đình cháu T.T.B.H tổ chức hậu sự cho thiếu nữ. Nguyên nhân H. tử vong được xác định là do ngạt nước vì trượt chân xuống hồ sâu, theo Zing.vn đưa tin.

Ông Bùi Ngọc Huấn, Trưởng ấp Bãi Bổn, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc cho biết, hồ nước cháu chết đuối là hồ kiểm lâm đào để dự trữ nước, thuộc địa phận rừng quốc gia Phú Quốc. Đây là khu vực cấm nhưng các cháu vẫn vào chơi để xảy ra tai nạn đau lòng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chụp hình