Tin mới

Nữ sinh lớp 8 châm lửa đốt trường vì lỡ câu like trên MXH

Chủ nhật, 09/10/2016, 20:30 (GMT+7)

Chỉ vì hùa theo phong trào "Nói là làm", nữ sinh lớp 8 ở Khánh Hòa đã mang xăng tới đốt cháy trường và phải nhập viện vì bỏng.

Chỉ vì hùa theo phong trào "Nói là làm", nữ sinh lớp 8 ở Khánh Hòa đã mang xăng tới đốt cháy trường và phải nhập viện vì bỏng.

[mecloud]qdrmG5D9uj[/mecloud]

Thông tin vụ việc nữ sinh đốt trường được đăng tải trên Tri Thức Trực Tuyến, Thanh NiênTri Thức Trẻ. Được biết, trưa ngày 9/10 nhiều diễn đàn đã chia sẻ clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh cầm túi xăng, châm lửa đốt trường học.

Nữ sinh châm lửa đốt ngay trước cửa phòng y tế của trường. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, nữ sinh lớp 8 đang học tại trường THCS Phạm Ngũ Lão (xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) đã có hành động tưới xăng đốt trường. Tuy nhiên do đứng quá gần mà nữ sinh này đã bị lửa bén vào người.

Điều đáng nói, rất đông học sinh có mặt tại thời điểm đó nhưng không ai can ngăn mà chỉ đứng cổ vũ, quay clip. Khi ngọn lửa bùng lên, đám đông mới la hét và bỏ chạy ra ngoài.

Trả lời trên báo Vietnamnet, ông Phạm Đình Lâm, Hiệu trưởng Trường THCS Phạm Ngũ Lão (Khánh Hòa) xác nhận nữ sinh đốt trường là Ngọc H. sinh năm 2003 hiện là học sinh lớp 8 của trường.

Bịch xăng dùng để đốt trường. Ảnh: Facebook

Theo ông Lâm, hiện trường đang tiến hành giải quyết vụ việc. Do phát hiện sớm sự việc nên trường không bị tổn thất quá lớn. Cụ thể, phòng y tế nhà trường chỉ bị cháy một góc nhỏ.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã yêu cầu H. và những học sinh có liên quan làm bản tưởng trình. Hiện bố mẹ H. đưa em đi cấp cứu ở bệnh viện Ninh Hòa do bỏng nặng ở hai chân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news