Tin mới

Nữ sinh lớp 8 sinh con, nói "quan hệ" với bạn trai cùng lớp

Thứ bảy, 24/03/2018, 16:13 (GMT+7)

Ngày 21/3, Công an xã Vĩnh Tiến (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra trường hợp một nữ sinh lớp 8 ở địa phương vừa sinh con.

Ngày 21/3, Công an xã Vĩnh Tiến (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra trường hợp một nữ sinh lớp 8 ở địa phương vừa sinh con.

Theo tin tức từ báo Gia đình xã hội,  chiều ngày 23/3, chị Nguyễn Thị Hoa trú xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hoá cho biết: “Khoảng 9 giờ ngày 19/03, con gái chị là Vũ Thị H. (SN 2003) đang học lớp 8 Trường THCS Vĩnh Tiến đã sinh con gái tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc. Bé được sinh mổ, cân nặng 3,2 kg. Hiện sức khỏe của 2 mẹ con bé đều khỏe mạnh”.

Tờ Người lao động thông tin, gia đình em H. đã gửi đơn đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc em H. bị lạm dụng "làm trò người lớn" dẫn đến có thai.

Theo lời khai ban đầu, cháu H., trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6-2017, nữ sinh này và bạn nam học cùng lớp tên T. (ngụ cùng huyện) đã có quan hệ tình cảm và " làm chuyện người lớn " nhiều lần dẫn tới cháu H. có thai nhưng không ai biết. Đến khi biết sự việc thì nữ sinh này đã có thai hơn 5 tháng.

Nữ sinh V.T.H. (ngồi sau) làm mẹ bất đắc dĩ khi đang học lớp 8. Ảnh: Người đưa tin

Hiện Công an huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu ADN của cháu bé vừa sinh là con của nữ sinh V.T.H. (SN 2003, ngụ một xã tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) để đưa đi xét nghiệm làm rõ ai là cha của cháu bé.

Người nhà nữ sinh H. cho hay do bố mẹ bận rộn mưu sinh nên không để ý tới cô con gái đang tuổi lớn, thậm chí nữ sinh mang bầu lùm lùm cũng không ai phát hiện ra. Mãi tới gần cuối năm 2017, khi cô bé qua nhà họ hàng chơi, thấy bụng to bất thường, gia đình đưa đi khám mới hoảng hốt vì thai nhi đã lớn

“Nhiều người tới hỏi thăm và khuyên nên bỏ cái thai nhưng gia đình không đồng ý”, ông Vũ Văn Tâm - ông nội nữ sinh H. kể trên tờ ngoisao.net/Vnexpress.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news