Tin mới

Nữ sinh mất tích bí ẩn 1 năm, nhắn tin cầu cứu bị bán Trung Quốc

Thứ sáu, 11/12/2015, 08:29 (GMT+7)

Một năm mất tích bí ẩn, nữ sinh Quảng Bình bất ngờ nhắn tin cầu cứu về gia đình cho biết, đã bị bán trai bán sang Trung Quốc.

Một năm mất tích bí ẩn, nữ sinh Quảng Bình bất ngờ nhắn tin cầu cứu về gia đình cho biết, đã bị bạn trai bán sang Trung Quốc.

Trả lời báo Tiền Phong, ngày 10/12, ông Nguyễn Ngọc Hiếu, Chủ tịch UBND xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình xác nhận thông tin nữ sinh H.T.Q.Tr (SN 1993, quê xã Bảo Ninh) mất tích đã 1 năm từ ngày 16/12/2014, khi đang trọ học ở Thừa Thiên Huế.

Theo tin tức trên báo Sài Gòn Tiếp Thị, Tiền Phong đã đăng tải, và được nhiều tờ báo khác trích dẫn lại. Cách đây 1 năm, nữ sinh Tr. đã ra Hà Nội chơi với một nam thanh niên quen qua mạng tên Ngô Văn Viện (quê Hải Dương). Sau đó nữ sinh Tr. không trở về. Khi con gái mất tích, gia đình nữ sinh đã trình báo công an, nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích.

Mới đây, nữ sinh Tr. đã nhắn tin về gia đình cầu cứu. Theo nội dung tin nhắn, hiện nữ sinh Tr. đang sinh sống trong một gia đình ở Trung Quốc. Trước đó, khi ra Hà Nội chơi với bạn trai, nữ sinh đã bị Viện và 2 người đàn ông khác áp tải lên biên giới bán sang Trung Quốc.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh mất tích