Tin mới

Nữ sinh mất tích bí ẩn cùng tin nhắn lạ

Thứ năm, 04/08/2016, 09:39 (GMT+7)

Sáng dậy không thấy con gái, gia đình tìm khắp nhà và các nơi em thường lui tới cũng không thấy, gọi điện cũng không được chỉ nhận được một tin nhắn lạ rồi từ đó không có tung tích gì của nữ sinh.

Sáng dậy không thấy con gái, gia đình tìm khắp các nơi Nga thường lui tới cũng không thấy, gọi điện cũng không được mà chỉ nhận được một tin nhắn lạ rồi từ đó không có tung tích gì của nữ sinh.

Phản ánh đến báo Người đưa tin, chị Trần Thị Tuyết Nhung cho biết, em con nhà chú của chị là em Trần Thị Thúy Nga (SN 10/5/1999) trú tại thôn Vạn Thắng, xã Đồng Thịnh ( huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc), hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn huyện Sông Lô đã mất tích không rõ lí do.

Cụ thể, khoảng gân 6h sáng ngày 1/8 anh Trần Văn Công và chị Nguyễn Thị Hà (bố và mẹ Nga) dậy nhưng không thấy con gái. Đi tìm khắp nhà, hàng xóm xung quanh cũng không thấy.

Nữ sinh Trần Thị Thúy Nga. Ảnh: Gia đình cung cấp

Nóng lòng, gia đình đã gọi điện cho em nhưng có chuông mà không có người nghe. Khi gia đình nhắn tin thì nhận được tin nhắn đáp lại có nội dung: "Bố mẹ đừng tìm con nữa. Con đi xa rồi. Khi nào con nhớ nhà con sẽ liên lạc lại". Kể từ sau tin nhắn đó, gia đình không nhận được bất kỳ thông tin gì của con gái.

Theo gia đình nạn nhân, trước ngày mất tích, Nga không có biểu hiện gì bất thường và không có mâu thuẫn với ai trong gia đình. Gia đình nghi ngờ Nga bị người lạ dụ dỗ bán ra nước ngoài do trước đó có thông tin Nga cùng một số bạn trong lớp có một số lần ngồi uống nước trước cổng trưởng với một nam thanh niên người xã Đồng Thịnh. Nhân thân của người này có nhiều “vấn đề” như có người nhà lấy chồng bên Trung Quốc, bản thân nam thanh niên kia cũng vắng mặt tại địa phương.

Hiện tại, gia đình đã báo sự việc với công an xã Đồng Thịnh, công an huyện Sông Lô để có thể nhanh chóng tìm được con gái.

Xem thêm video:

[mecloud]qno7seOECr[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news