Tin mới

Nữ sinh ném con qua cửa sổ khai bất ngờ có cơn đau và sinh con khi đến nhà bạn trai chơi

Thứ sáu, 19/10/2018, 16:38 (GMT+7)

Sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, thấy cháu bé không thở nên nữ sinh viên năm thứ 4 đã cho vào túi bóng thả xuống dưới qua ô cửa nhà vệ sinh.

Sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, thấy cháu bé không thở nên nữ sinh viên năm thứ 4 đã cho vào túi bóng thả xuống dưới qua ô cửa nhà vệ sinh.

Nữ sinh ném con qua cửa sổ khai bất ngờ có cơn đau và sinh con khi đến nhà bạn trai chơi
Nữ sinh Đinh Thị Vân A.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đã xác định được người mẹ thả bé sơ sinh từ tầng 31 toà chung cư HH2A (khu chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt) xuống đất vào tối 18/10.

Người mẹ này được xác định là Đinh Thị V.A. (21 tuổi, quê xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). Tại cơ quan công an, V.A. khai đang là sinh viên năm 4 một trường đại trên địa bàn Hà Nội.

Một vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, lực lượng công an đã phải rà soát cả 41 tầng của toà nhà chung cư HH2A Linh Đàm để xác định chính xác nơi cháu bé rơi xuống đất.

Nữ sinh ném con qua cửa sổ khai bất ngờ có cơn đau và sinh con khi đến nhà bạn trai chơi - Ảnh 1.

Căn phòng nữ sinh V.A. sinh con.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng những chứng cứ, dấu vết tại hiện trường, công an xác định ngôi nhà ở tầng 31 toà nhà HH2A chính là nơi cháu bé rơi xuống.

Nữ sinh ném con qua cửa sổ khai bất ngờ có cơn đau và sinh con khi đến nhà bạn trai chơi - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi tiến hành đấu tranh, V.A. khai nhận sinh con trong nhà vệ sinh nhưng cháu bé đã chết nên cho vào túi bóng thả qua ô thoáng nhà vệ sinh xuống đất.

Nam thanh niên tên D., bạn trai của V.A khai nhận mới yêu bạn gái một tuần nhưng không hề biết việc cô này có thai. Thậm chị D. còn lầm tưởng rằng bạn gái mình béo... bụng.

Thời điểm V.A. sinh con thì có bạn trai và người chị họ của bạn trai cũng ở trong nhà.

Tuy nhiên, 2 người này không hề biết chuyện. Sau khi tiến hành làm rõ, công an đã cho 2 người này về nhà. Hiện V.A. vẫn đang nằm trong Bệnh viện Bưu điện điều trị, theo dõi.

Theo thông tin trên tờ Công an nhân dân, quá trình điều tra cơ quan công xác định: Trước đó V.A. có yêu một người đàn ông tên là Sỹ quê ở Thanh Hóa.

Đến tháng 4/2018, V.A. phát hiện có thai. Một tháng sau đó (tháng 5/2018) cô và Sỹ chia tay nhau.

V.A. sau đó đã yêu thêm một người đàn ông tên là S. Sau khi chia tay S., đến tháng 8/2018, cô gái này yêu D.

Sáng 18/10, V.A. đến căn hộ bạn trai là Lê Ngọc D. (22 tuổi, TP Thanh Hóa) chơi và có biểu hiện đau đẻ.

Đến khoảng 20h ngày 18/10, V.A. vào nhà vệ sinh để đẻ. Khi kiểm tra, V.A không thấy con không thở, khóc nên cho vào túi bóng thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh.

Hoàng Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news