Tin mới

Nữ sinh ngại ngùng tiến tới hôn "crush", ai dè lại có một khoảnh khắc dễ thương đến không ngờ!

Thứ tư, 31/05/2017, 09:13 (GMT+7)

Một nụ hôn ngại ngùng, một cái ôm thật chặt - mọi thứ hết sức đơn giản, không có gì màu mè nhưng sao lại dễ thương đến thế này cơ chứ!

Một nụ hôn ngại ngùng, một cái ôm thật chặt - mọi thứ hết sức đơn giản, không có gì màu mè nhưng sao lại dễ thương đến thế này cơ chứ!

Tình yêu tuổi học trò luôn là một trong những kỉ niệm đẹp nhất đời người mà mỗi khi nhắc lại, ai cũng đều phải mỉm cười. Những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường tình cảm sao mà nhẹ nhàng, trong sáng và vô lo quá! Này thì ngày ngày đều đến lớp thật sớm chỉ để mong "vô tình" được gặp ai kia. Rồi những bức thư tay, những món quà nho nhỏ giấu nhẹm dưới gầm bàn. Và làm sao quên được cả cái nắm tay đầu tiên hay cái hôn nhẹ lên má của ai kia ngay dưới sân trường.

Mới đây nhất, một đoạn clip thể hiện tình cảm của hai bạn học sinh đã khiến cư dân mạng được một phen ngất lên ngất xuống vì quá dễ thương! Đoạn clip chỉ dài vỏn vẹn chưa đầy 1 phút nhưng đảm bảo ai xem xong cũng đều phải thốt lên ganh tị với hai nhân vật chính trong clip.

Đoạn clip này bắt đầu bằng cảnh các bạn học sinh xung quanh đang di chuyển ra về, ở sân trường chỉ còn lại vài bạn học sinh khác, và trong đó có một cặp đôi đang nhìn nhau khá ngại ngùng nhưng cũng không kém phần tình tứ. Sau một hồi cứ xoay qua xoay lại và lóng ngóng không biết làm gì cho chân tay đỡ dư thừa thì bỗng bạn bất ngờ nhón chân lên, lấy hai tay ôm mặt cậu bạn đang đứng đối diện mình và nhẹ nhàng trao một nụ hôn.

Nữ sinh ngại ngùng tiến tới hôn crush, ai dè lại có một khoảnh khắc dễ thương đến không ngờ! - Ảnh 2.
Nữ sinh ngại ngùng tiến tới hôn crush, ai dè lại có một khoảnh khắc dễ thương đến không ngờ! - Ảnh 3.

Cậu bạn kia có vẻ như cũng đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu nên dù hơi bất ngờ ở vài giây đầu nhưng sau đó cũng đã lấy tay khoác nhẹ lên eo bạn nữ. Sau khi kết thúc nụ hôn, cô bạn kia ngại ngùng quay sang chỗ khác thì anh bạn này vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm bằng cách hôn lên má và ôm chầm lấy cô bạn bé bỏng.

Nữ sinh ngại ngùng tiến tới hôn crush, ai dè lại có một khoảnh khắc dễ thương đến không ngờ! - Ảnh 4.

Sau 3 tiếng đăng tải, đoạn clip này đã thu về hơn 1,5 triệu lượt xem. Kéo theo đó là hơn 22k lượt like và hơn 6k lượt chia sẻ. Ở phía dưới clip là vô số bình luận thể hiện sự ghen tị vì độ đáng yêu của cặp bạn trẻ này. Một người bạn hài hước bình luận: "Trời ơi mới vừa bế giảng cách đây vài ngày. Cũng tẽn tò đứng trước mặt "crush" nhưng chỉ dám nhắn gửi vài lời thôi chứ không dám hôn như bạn nữ này. Huhu giá như mình chịu tấn công hơn một tí thì có khi cũng được như hai bạn này rồi không chừng!" Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news