Tin mới

Nữ sinh nghèo quyên sinh sau khi biết điểm chuẩn thi đại học

Thứ ba, 06/10/2020, 22:02 (GMT+7)

Có thể do thất vọng vì điểm cao nhưng không đậu vào trường mình mong muốn nên một nữ sinh ở Quảng Nam đã nghĩ quẩn rồi quyên sinh.

Ngày 6/10, lãnh đạo huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nữ sinh quyên sinh sau khi biết điểm chuẩn thi đại học.

Ba em H. đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cô con gái đầu. Ảnh: FB

Trước đó, khoảng 16h30 chiều 5/10, người dân hoảng hồn phát hiện em Nguyễn Thị H. (18 tuổi, trú thôn Quý Hương, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) quyên sinh tại nhà. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng em này đã qua đời trước đó.

Theo người nhà em H., tại kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, H. thi được số điểm khá cao và có nguyện vọng theo học một trường ĐH luật nhưng vào chiều 4/10, khi trường này công bố điểm chuẩn thì H. đã biết mình trượt do không đủ điểm.

Được biết, gia đình nữ sinh H. có hoàn cảnh khá khó khăn. Mẹ em mất sớm, bố H. không có việc làm ổn định, một mình nuôi 2 chị em H. ăn học (em trai H. năm nay lên lớp 11).

Lãnh đạo Công an xã Bình Quý cho biết, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao em H. làm vậy. Nhưng theo như lời kể của bạn bè, người thân thì rất có thể H. thấy thất vọng vì thi được điểm cao nhưng không đậu vào trường mình mong muốn nên đã suy nghĩ tiêu cực và nghĩ quẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news