Tin mới

Nữ sinh nuốt chiếc thìa 14cm vào bụng khi ăn kem

Thứ ba, 23/06/2015, 08:33 (GMT+7)

Trong lúc đang ăn kem, một nữ sinh viên đã bị người khác xô vào khiến cô nuốt luôn cả chiếc thìa 14cm vào bụng.

Trong lúc đang ăn kem, một nữ sinh viên đã bị người khác xô vào khiến cô nuốt luôn cả chiếc thìa 14cm vào bụng.

Zhang Weiwei, 22 tuổi, sinh viên một trường đại học ở Vũ Hán, Trung Quốc ăn cốc kem khi đáng trên đường trở về phòng trọ cùng một người bạn thì đột nhiên có ai đó đẩy từ phía sau khiến cô hét lên và nuốt luôn chiếc thìa 14 cm vào bụng.

Phim chụp tia X-quang cho thấy chiếc thìa ở trong dạ dày của nữ sinh.

Bức ảnh chụp X- quang cho thấy chiếc thìa, có độ dài 14cm và bề rộng nhất là 2cm, đã nằm trọn trong dạ dày của Weiwei.

Sau đó các bác sĩ quyết định cần phải lấy ngay chiếc thìa ra bên ngoài nếu không nó sẽ gây ra nguy hiểm cho hệ thống tiêu hóa của cô. Trải qua hơn 10 phút tiến hành phẫu thuật, chiếc thìa inox cuối cùng cũng đã được lấy ra khỏi dạ dày của cô một cách dễ dàng.

Weiwei cho biết ban đầu cô thấy hơi chướng bụng nhưng không muốn đi khám và đợi một ngày xem sao. Sau khi tìm hiểu trên mạng và thấy tình hình nghiêm trọng cô mới quyết định đến gặp bác sĩ.

Cũng có rất nhiều người đặt ra câu hỏi : “Không biết tại sao một chiếc thìa inox lớn vậy có thể chui được vào dạ dày cô gái qua đường miệng”.

Trả lời câu hỏi này, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa Xu Xiangshang cho biết: “Do đây là thìa inox nên bề mặt nó rất trơn cũng giống như mảnh lụa vậy. Sau khi bị tác động bởi một lực mạnh từ bên ngoài, thì sẽ qua đường vòm họng và thực quản đi xuống dạ dày. Rất may đây là chiếc thìa inox nên bề mặt của nó tương đối nhẵn, khi trôi xuống dạ dày thì không làm tổn thương tới các bộ phận khác trong cơ thể. Nếu không thì sẽ càng phức tạp và khó khăn hơn cho các bác sĩ”.

Tháng trước một phụ nữ  Trung Quốc cũng phải nhập viện vì lỡ nuốt chiếc thìa dài 30cm vào cổ họng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thìa bụng