Tin mới

Nữ sinh ở Quảng Ninh bị đánh hội đồng: Chưa xử lý được vì nạn nhân né tránh sự việc

Thứ ba, 09/04/2019, 09:23 (GMT+7)

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh đến nay vẫn chưa phối hợp, nạn nhân né tránh nói về nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn.

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 8/4, UBND TP Hạ Long đã có báo cáo ban đầu với UBND tỉnh Quảng Ninh về vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn vào hôm 6/4 vừa qua.

Báo cáo thể hiện, ngày 6/4, anh Lưu Quang H. (SN 2000, trú phường Tân An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) và nữ sinh N.T.H.L (SN 2002, trú khu 7, phường Cao Xanh, TP Hạ Long, học sinh lớp 11A4, Trường THPT Lê Thánh Tông, Hạ Long), đến Công an phường Hồng Hải trình báo về việc bị một nhóm thanh niên nam, nữ khoảng hơn 10 người, không rõ họ tên, địa chỉ đánh gây thương tích.

Sau khi trình báo thì cả hai kêu đau đầu không làm việc được với ông an. Ngay sau đó, Công an phường Hồng Hải đã đưa cả 2 đi khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Nữ sinh L. nhập viện trong tình trạng tụ máu dưới da trán phải. Ảnh TPO

Qua quá trình làm việc với 2 nạn nhân, cơ quan công an cho biết, khoảng 15 giờ ngày 6/4, nữ sinh L. rủ anh H. và Chu Mạnh Tú A. (SN 2001), Vũ Hoàng A. (SN 2000, đều trú phường Cao Xanh, TP Hạ Long) đi giải quyết mâu thuẫn giúp một người bạn (hiện nay nữ sinh L. chưa khai là ai) với một nhóm thanh niên, tại một địa điểm ở phường Hồng Gai, TP Hạ Long.

Tại đây, nữ sinh L. có gặp một nhóm nam, nữ khoảng 20 người và biết một số người có tên trên tài khoản Facebook nhưng chưa rõ địa chỉ những người trên trú tại đâu. Sau khi nói chuyện xong, hai bên tự giải tán. Nhóm của H. và L. cùng 2 người bạn đi chơi.

Tuy nhiên, đến 17 giờ 30 cùng ngày, khi nhóm của H. đi đến Cung Quy hoạch - Hội chợ Triển lãm tỉnh Quảng Ninh thì bị nhóm thanh niên nói trên chặn lại và hành hung cả hai L. và H.

Điều đáng nói là đến nay nhiều lần cơ quan chức năng tới làm việc nhưng nữ sinh L. không khai báo thành khẩn và có ý né tránh câu hỏi về mâu thuẫn dẫn tới xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV báo Giao Thông, lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết, hiện cơ quan công an đã xác minh được một số học sinh tham gia hành hung bạn. Hai nạn nhân trong vụ việc là Nguyễn Thị H.L (SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS&THPT LTT, TP Hạ Long, Quảng Ninh) và Lưu Q.H (SN 2000, đang làm điện nước ở Hạ Long) đang được điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Cũng trao đổi với PV Tiền Phong về sự việc trên, bà Vũ Liên Oanh, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết: "L không hợp tác với cơ quan điều tra và cả với cán bộ của Sở khiến sự việc càng thêm phức tạp. Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra độc lập và cử một số cán bộ lần theo những manh mối từ facebook và mối quan hệ của em L để sớm xác định bản chất vụ việc”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn hỏa tốc gửi UBND thành phố Hạ Long cùng các sở ban ngành có liên quan vào cuộc làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news