Tin mới

Nữ sinh Quảng Nam bất ngờ tử vong sau vụ tố thầy giáo dâm ô

Thứ tư, 15/06/2016, 12:02 (GMT+7)

Sau khi gia đình làm đơn tố cáo thầy giáo có hành động dâm ô với nữ sinh không lâu thì mới đây, nữ sinh đã bất ngờ qua đời.

Sau khi gia đình làm đơn tố cáo thầy giáo có hành động dâm ô với nữ sinh không lâu thì mới đây, nữ sinh đã bất ngờ qua đời.

Thông tin tức trên Khampha.vn, Trung tá Hà Thế Xuyên (Phó trưởng công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) cho biết, cháu L. bất ngờ tử vong sau khi gia đình tố cáo thầy giáo xâm hại. L. là một trong hai nữ sinh tố cáo thầy giáo Nguyễn Quang C (Giáo viên trường tiểu học Zơ Nong) có hành vi xâm hại.

Trường tiểu học Zơ Nông, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vnexpress 

Cũng theo Phó trưởng công an huyện Nam Giang, sau khi nhận được đơn tố cáo từ phía phụ huynh học sinh, phía công an huyện Nam Giang nhận định đây là vụ việc nghiêm trọng, phức tạp nên đã chuyển hồ sơ cho Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ đúng quy định pháp luật. Trong quá trình điều tra thì cháu L bất ngờ qua đời. Hiện nguyên nhân khiến em L. tử vong vẫn chưa được xác định.

Trước đó, thông tin trên báo Vnexpress, Phó công an huyện Nam Giang cho biết, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) xác nhận ngày 19/4 đã tiếp nhận thêm đơn tố cáo của gia đình về việc con gái của của họ bị một thầy giáo 48 tuổi giở trò đồi bại ngay tại trường.

Theo đó, thầy giáo bị tố cáo là Nguyễn Quang C. (giáo viên dạy môn đạo đức của trường tiểu học Zơ Nông, Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang).

Theo nội dung đơn tố cáo thì vợ chồng anh L.V.H. và chị T.T.K.T. (trú huyện Nam Giang, Quảng Nam) tố cáo thầy C. đã xâm hại tới con của anh chị là cháu L.T.T.L. (học sinh lớp 3/3).

Theo đơn tố cáo,  nhân lúc ra chơi, thầy giáo đã gọi các em vào quét dọn phòng riêng và giở trò. Một nữ sinh khác bị thầy xâm hại trong phòng máy tính... Việc này được cho là diễn ra nhiều lần, trong suốt thời gian dài.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news