Tin mới

Nữ sinh RMIT bức xúc lên tiếng việc cặp kè đại gia già lấy tiền đóng học

Thứ hai, 04/12/2017, 16:59 (GMT+7)

Trước những tin đồn cặp kè với đại gia già để lấy tiền đóng học, cô "hot girl Đà Nẵng" đã bức xúc lên tiếng giải thích.

Trước những tin đồn cặp kè với đại gia già để lấy tiền đóng học, cô "Hot girl Đà Nẵng" đã bức xúc lên tiếng giải thích.

Theo tin tức từ Gia đình và xã hội, Saostar, những ngày qua, nữ sinh RMIT có tên Thái Thảo Nguyên, sinh năm 1998, quê Đà Nẵng đã trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng vì sở hữu gương mặt xinh đẹp không tì vết. 

Những tin đồn xung quanh hình ảnh này khiến hot girl Đà Nẵng bức xúc. Ảnh FB

Cách đây 2 năm, Thảo Nguyên đã từng nổi tiếng cộng đồng mạng với một bức hình xinh đẹp. Chỉ ăn vận giản dị như mọi nữ sinh, áo phông, quần jeans bó sát nhưng đường cong nóng bỏng của cô nàng lại đủ sức “đốn tim” nhiều người.Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, “hot girl Đà Nẵng” lại nổi đình nổi đám dân mạng khi một vài hình ảnh mới nhất của cô được đăng tải trên diễn đàn chuyên chia sẻ ảnh gái xinh châu Á.

Thế nhưng,điều được cộng đồng mạng quan tâm hơn thế chính là bức hình cô chụp cùng một người đàn ông khá lớn tuổi. Những người đăng tải các bức ảnh này lên mạng đặt nghi vấn: Thảo Nguyên cặp đại gia già để có tiền đi học và chưng diện.Thoạt nhìn, việc Thảo Nguyên ăn mặc gợi cảm và ngồi trên đùi của người đàn ông thật sự rất dễ gây ra những hiểu lầm.

Viết chú thích ảnh ở đây. Ảnh FB

Trước những tin đồn này, "hot girl Đà Nẵng" đã lên tiếng giải thích về người đàn ông lớn tuổi chụp ảnh cùng cô không phải đại gia mà là người bố cô hết mực yêu thương. Bức ảnh đó được chụp khi cô tròn 18 tuổi, chuẩn bị vào TP.HCM học tập. Cô muốn có bức ảnh kỷ niệm với bố nhân dấu mốc quan trọng này nên đã chụp chung.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn bắt đầu tranh cãi xem Thảo Nguyên có PTTM không. Một số cư dân mạng khẳng định cô nàng đã sửa mũi.

Trước hàng loạt những tin đồn dồn dập này, trao đổi với PV Saostar, Thảo Nguyên chia sẻ: "Về tin đồn cặp đại gia, mình cũng không mấy ngạc nhiên lắm vì ngay cả bản thân mình, khi xem tấm hình đấy cũng thấy giống như mọi người nói. Càng về sau, bức ảnh càng được chia sẻ quá nhiều, khiến mình hoang mang và buồn khi đọc những bình luận tiêu cực. Nhưng mình lại nghĩ, mỗi nhà mỗi nhà cách sống, mỗi cách thể hiện yêu thương khác nhau, nên việc mình ôm bố là chuyện bình thường.

Ở nhà bố và mình rất tình cảm, chắc tại mình là con gái út nên được  bố quan tâm nhiều một chútMặc dù có rất nhiều bình luận tiêu cực nhưng bên cạnh đó mình cũng được các bạn hiểu. Họ nói con cái dù lớn thế nào cũng là đứa con bé bỏng của bố mẹ, nên việc thể hiện hay âu yếm là chuyện bình thường.

Về tin đồn PTTM, mình nghĩ, ai rồi cũng sẽ thay đổi, bản thân mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện lên từng ngày nhưng vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Các bạn có thể xem lại ảnh hồi nhỏ của mình".

Ảnh cả gia đình Thảo Nguyên. Ảnh Saostar

Sau những ồn ào, Thảo Nguyên vẫn giữ cho mình một thái độ bình tĩnh. Cô nàng cho biết bản thân rất yêu nghệ thuật nhưng hiện tại vẫn tập trung cho việc học nhiều hơn vì bố cô là người nghiêm khắc.Mặt khác, cô đang bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh để có thể tiếp nối truyền thống kinh doanh của bố mẹ. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news