Tin mới

Nữ sinh rơi từ tầng 9 ĐH Thăng Long là sinh viên năm cuối

Thứ ba, 01/04/2014, 14:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ một nữ sinh nhảy từ tầng 9 tòa nhà ĐH Thăng Long tự tử, Phó hiệu trưởng, ông Nguyễn Hữu Đăng, xác nhận, nạn nhân là sinh viên năm cuối của trường.

 

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ một nữ sinh nhảy từ tầng 9 tự tử, Phó hiệu trưởng ĐH Thăng Long, ông Nguyễn Hữu Đăng, xác nhận, nạn nhân là sinh viên năm cuối của trường.

Nữ sinh rơi từ tầng 9 trường ĐH Thăng Long là sinh viên năm cuối

Nữ sinh rơi từ tầng 9 trường ĐH Thăng Long là sinh viên năm cuối của trường

Theo tin tức, sáng 1/4 ông Nguyễn Hữu Đăng, Phó hiệu trưởng ĐH Thăng Long trao đổi với báo chí đã xác nhận cô gái chết do nhảy từ tầng 9 xuống và tử vong chiều ngày 31/3 là sinh viên của trường.

Tuy nhiên ông Đăng từ chối cung cấp tên tuổi nạn nhân, được biết nữ sinh này là người Hà Nội, và hiện đang học khoa kinh tế, năm thứ 5 của trường, do lực học yếu nên đang phải cố gắng hoàn thành xong chương trình còn dở dang.

Cũng theo ông Đăng, tối ngày 31/3 gia đình nạn nhân đã đến nhận diện và đưa nạn nhân về nhà. Trước sự việc đau lòng xảy ra tại trường, trường ĐH Thăng Long sẽ hỗ trợ giúp đỡ về tinh thấn và vật chất đối với gia đình sinh viên xấu số.

Hiện phía cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 14h40 cùng ngày (31/3), nhiều sinh viên đang học ở dãy nhà A trường đại học Thăng Long nghe thấy tiếng động lớn liền chạy ra thì phát hiện cô gái nằm bất động trên vũng máu, mảnh kính vỡ. Được biết nữ sinh trên khoảng hơn 20 tuổi đã nhảy từ tầng 9 của trường ĐH Thăng Long xuống.

P.V

Xem thêm Clip Hot girl đánh nhau như phim chưởng, bắt quỳ vì tình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news