Tin mới

Xác minh thông tin "nữ sinh tát liên tiếp vào mặt bạn để giành bạn trai"

Thứ tư, 27/04/2016, 09:05 (GMT+7)

Do cùng thích một bạn trai nên trong lúc nói chuyện, hai nữ sinh đã xảy ra mâu thuẫn, một nữ sinh đã liên tiếp tát vào mặt bạn và nói những từ ngữ không hay.

Do cùng thích một bạn trai nên trong lúc nói chuyện, hai nữ sinh đã xảy ra mâu thuẫn, một nữ sinh đã liên tiếp tát vào mặt bạn và nói những từ ngữ không hay.

Trên mạng xã hội lan truyền một clip trong đó một nữ sinh liên tiếp tát vào mặt một nữ sinh khác ngay trong lớp học.

Không chỉ đánh bạn, nữ sinh này còn vừa đánh vừa luôn miệng nói “đánh cho mày nhục với người ta..." và những từ ngữ không hay.

Nữ sinh đánh nhau trong lớp học. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin được chia sẻ, hai nữ sinh đánh nhau trong lớp là học sinh của trường THPT Đại Ngãi (Long Phú, Sóc Trăng).

Để có thông tin chính xác về vụ việc, PV Người đưa tin đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Phước Beo - Hiệu trưởng Trường THPT Đại Ngãi.

Xác nhận với PV, ông Ngãi cho biết, hai học sinh đánh nhau là em N. và T. (học sinh lớp 10A10).

Cũng theo ông Beo, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu các em giải trình vụ việc, đồng thời cho mời cha mẹ các em làm việc với đại diện Ban Cha mẹ học sinh để thống nhất hướng xử lý, kỷ luật.

"Hội đồng kỷ luật đã kỷ luật nữ sinh đánh bạn bằng hình thức đình chỉ học tập một tuần. Đồng thời kỷ luật khiển trách trước toàn trường đối với hai học sinh đã quay clip đưa lên mạng xã hội", ông Beo thông tin.

Được biết, vụ việc diễn ra ngày 14/2, nguyên nhân là do N. và T. cùng có tình cảm với một bạn trai nên khi nói chuyện với nhau giữa hai nữ sinh đã xảy ra cự cãi. Sau một vài lời qua tiếng lại, N. bất ngờ tát vào mặt T. hàng chục cái tát.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau