Tin mới

Nữ sinh THCS nhập viện vì bị bạn vô tình phi dao cắm vào trán

Thứ tư, 07/03/2018, 13:47 (GMT+7)

Ấm ức vì bị bạn cùng lớp trêu chọc, nam sinh bí mật mang dao để dọa lại, tuy nhiên trong lúc không kiềm chế được bản thân, nam sinh đã phi dao và không may bay trúng đầu 1 nữ sinh.

Ấm ức vì bị bạn cùng lớp trêu chọc, nam sinh bí mật mang dao để dọa lại, tuy nhiên trong lúc không kiềm chế được bản thân, nam sinh đã phi dao và không may bay trúng đầu 1 nữ sinh.

Hà Nam: Bàng hoàng nữ sinh bị bạn phi dao cắm vào trán - Ảnh 1.

H. được bác sĩ cấp cứu kịp thời. Ảnh: Giang Nam

Theo tin tức trên Lao động, Trí thức trẻ, vào khoảng 8h sáng ngày 6/3, em Nguyễn Thị H. (13 tuổi, trú tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) bất ngờ bị bạn học phi dao cắm thẳng vào trán. Ngay sau đó, H. đã được thầy cô nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam xác nhận, thời điểm H. nhập viện, dao còn nằm trên đầu nạn nhân. Lưỡi dao được xác định đi qua xương sọ, làm rách màng cứng não. Bệnh nhân ngay lập tức được phẫu thuật kịp thời gỡ bỏ dao và khâu vá vết thương. Hiện tình trạng sức khỏe của em H. đã ổn định, đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Văn Thành, bố của bệnh nhân cho biết, sáng 6/3, ông được cô giáo chủ nhiệm của con gái mình thông báo, vào tiết học đầu tiên, cháu Nguyễn Thị H., bị một lưỡi dao phi vào đầu. Sau đó, thầy hiệu trưởng đã trực tiếp đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Người gây thương tích cho nữ sinh H. là một nam sinh học cùng. Nam sinh này vốn bị một bạn nam cùng lớp trêu chọc, thường xuyên lấy súng hơi bắn vào người.

Vì quá giận và muốn trả thù bạn, nam sinh đã lén mang trộm dao đến lớp với ý định sẽ dọa bạn mình. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, nam sinh này đã dùng dao phi vào người hay trêu chọc mình, nhung không may dao trúng đúng vào nữ sinh trên.

Hiện, H. vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực tại bệnh viện.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news