Tin mới

Nữ sinh Tiền Giang đánh bạn: "Đàn chị cạch nhau, đàn em cấm xen vào"

Thứ ba, 17/05/2016, 15:33 (GMT+7)

"Theo 'luật' thì đàn chị “cạch” nhau, đàn em không được can thiệp". Đó là lời các nữ sinh tường trình lại thời điểm Q.G đánh K.N dù có mặt chứng kiến nhưng không ai dám can thiệp.

"Theo 'luật' thì đàn chị “cạch” nhau, đàn em không được can thiệp". Đó là lời các nữ sinh tường trình lại thời điểm Q.G đánh K.N dù có mặt chứng kiến nhưng không ai dám can thiệp.

Nữ sinh bắt quỳ gối xin lỗi trước sự chứng kiến của rất đông học sinh khác. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin trên Thanh niên, sáng nay 17/5, Ban giám hiệu trường THCS Học Lạc ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang đã tổ chức họp toàn trường để công bố quyết định xử lý kỷ luật đối với Q.G. Q.G là học sinh lớp 9 của trường, nữ sinh đánh bạn trước cổng Nhà thiếu nhi Tiền Giang, sau đó bị quay clip đưa lên Facebook.

Trong buổi họp, nữ sinh Q.G phải đọc bản kiểm điểm và bị cảnh cáo trước học sinh toàn trường, đồng thời hạ một bậc hạnh kiểm. Đối với K.N, học sinh lớp 7(nữ sinh bị bạn đánh trong clip) bị kiểm điểm trước hội đồng kỷ luật toàn trường.
 
Theo tường trình của 2 nữ sinh, sự việc xảy ra sau giờ tan trường trưa ngày 13/5. Lý do vụ việc là vì K.N đã đánh và chửi em ruột của Q.G (học sinh lớp 7, cùng trường). Vì vậy Q.G hẹn K.N tới Nhà thiếu nhi Tiền Giang để… giải quyết mâu thuẫn. 
 
Lý giải nguyên nhân có rất nhiều học sinh khác chứng kiến Q.G đánh K.N, nhưng không ai dám can thiệp. Việc này được các em tường trình là "theo “luật” thì đàn chị “cạch” nhau, đàn em không được can thiệp". Điều này khiến nhiều người cảm thấy giật mình khi "luật" mà các em nhắc tới sặc mùi giang hồ mà chỉ có ở ngoài xã hội.

Trước đó ngày 14/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hai đoạn video clip của nick tên Q. Đ đăng tải lại cảnh một nữ sinh đánh bạn ngay trước cổng và trong khuôn viên Nhà thiếu nhi Tiền Giang. Những hình ảnh này đã khiến dư luận xôn xao.

[mecloud]bHbNh2kdQv[/mecloud]

Sau khi clip trên được đăng tải đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ với hành động đánh bạn dã man của nữ sinh tên K.N Ngoài ra, sự thờ ơ, a dua của các học sinh chứng kiến sự việc trên mà không hề can ngăn cũng khiến dân mạng thất vọng. 

Trả lời VnExpress, ông Lê Văn Dũng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Mỹ Tho cho biết, qua xác minh, nữ sinh đánh bạn đang học sinh lớp 9 trường THCS Học Lạc. Còn em bị đánh học sinh lớp 7 cùng trường.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news