Tin mới

Nữ sinh tiểu học bị "giở trò" trong nhà vệ sinh của trường học

Thứ tư, 25/03/2015, 21:13 (GMT+7)

Khi cháu H. (10 tuổi, học sinh một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lương Tài, Bắc Ninh) đang chơi đùa với các bạn tại sân trường, một người đàn ông giả làm thầy giáo đến tiếp cận rồi gọi H. vào nhà vệ sinh của trường để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi cháu H. (10 tuổi, học sinh một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lương Tài, Bắc Ninh) đang chơi đùa với các bạn tại sân trường, một người đàn ông giả làm thầy giáo đến tiếp cận rồi gọi H. vào nhà vệ sinh của trường để thực hiện hành vi đồi bại.


 

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, công an huyện Lương Tài (Bắc Ninh) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thắng (37 tuổi, ở xã Trung Chính, huyện Lương Tài) về hành vi Hiếp dâm trẻ em. 

Nữ sinh tiểu học bị Nữ sinh tiểu học bị "yêu râu xanh" giả danh thầy giáo hãm hại. Ảnh minh họa

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 13h ngày 18/3, khi cháu H. (10 tuổi, học sinh một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lương Tài) đang chơi đùa với các bạn tại sân trường, một người đàn ông giả làm thầy giáo đến tiếp cận rồi gọi H. vào nhà vệ sinh của trường để thực hiện hành vi giao cấu. 

Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình bé H., bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Lương Tài đã nhanh chóng xác định kẻ đồi bại là Nguyễn Hữu Thắng. 

Như nhiều tin tức đã phản ánh trước đó, thời gian gần đây, xuất hiện một số kẻ giả danh là cán bộ các ngành, trong đó có cán bộ giáo dục để lừa tiền, thậm chí lừa tình người nhẹ dạ cả tin, nhất là các cô gái. 

Gần ngày khai giảng năm học 2013-2014, cô bé T.M.H (SN 1997, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã bị một gã đàn ông giả danh “cán bộ giáo dục” lừa đưa đến khu rừng vắng để giở trò đồi bại... 

Sự việc xảy ra ngày 31/8/2013. Theo gia đình cháu H., người đàn ông lạ mặt này khoảng chừng 30 tuổi, ăn mặc rất lịch sự. Khi thấy H., hắn liền gọi và hỏi thăm. Sau vài câu trò chuyện xã giao ban đầu, gã đàn ông lạ mặt tự giới thiệu với H. mình là cán bộ trên Sở Giáo dục và Đào tạo của tỉnh, tìm về gia đình H. để xác minh gia cảnh, hỗ trợ học bổng theo diện nhà nghèo mà học giỏi. 

Với cách lối nói chuyện khéo léo, người “cán bộ giáo dục” này đã chiếm trọn niềm tin của cô nữ sinh ngây thơ sau khi ít phút tiếp cận, nhất là khi gã đưa cho H. tờ đơn xin cấp học bổng để cô bé điền vào. 

Sau khi cô bé điền hết thông tin vào tờ đơn, người “cán bộ giáo dục” mạo danh này còn nhiệt tình gợi ý đưa H. đến trường để xin xác nhận. Với sự nhẹ dạ, chỉ háo hức nghĩ tới món học bổng ghi trong tờ giấy, H vui vẻ đồng ý đi theo. Nào ngờ, trên đường đi, khi đến đoạn bìa rừng vắng, người “cán bộ giáo dục” bất ngờ cho xe chạy vào bên phía bên trong cách đường cái một đoạn khá xa để dở trò đồi bại. Lúc này, H. nhận ra bộ mặt thật của gã yêu râu xanh, cố tìm cách bỏ trốn nhưng gã đàn ông kia đã dùng vũ lực để khống chế và cưỡng ép cô bé. Hại đời thiếu nữ tội nghiệp xong, gã “cán bộ” phóng xe chạy khỏi hiện trường để lại H. với nỗi đau ê chề giữa rừng vắng. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giả danh hãm hại