Tin mới

Nữ sinh tố người yêu tống tình bằng clip “nóng

Thứ tư, 21/10/2015, 09:10 (GMT+7)

Hoa đã tố cáo Vinh dùng clip nóng ép mình quan hệ tình dục vì không được đáp ứng nhu cầu.

Hoa đã tố cáo Vinh dùng clip nóng ép mình quan hệ tình dục vì không được đáp ứng nhu cầu.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh cấp 3 tố người yêu tống tình bằng clip nóng, Công an huyện Hoài Đức đã tiếp nhận đơn và vào cuộc điều tra. Ngoài đưa cô gái đi giám định, cơ quan chức năng đã tạm giữ điện thoại di động của Vinh để làm rõ.

Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện tâm thần, Hoa (17 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã có thể tiếp xúc với người lạ.

Những tin nhắn được cho là của Vinh gửi Hoa. Ảnh Zing.vn.

Theo lời Hoa, cô quen và yêu Vinh cuối từ cuối năm 2013, trong một lần đến chơi nhà chú họ Vinh, lấy lý do sợ người làng phát hiện, Vinh đưa Hoa lên tầng 2 rồi khóa cửa cổng rồi ép hoa quan hệ tình dục, nhưng vì quá yêu, Hoa đã giữ kín mọi chuyện.

Sau một thời gian, do gia đình phản đối chuyện tình cảm giữa 2 người nên Hoa và Vinh nói lời chia tay.

Nhưng không dừng lại ở đó, để thỏa mãn dục vọng Vinh hay tìm cách đưa Hoa vào nhà nghỉ. Nam thanh niên này đe dọa sẽ phát tán clip nhạy cảm của hai người lên Facebook nếu Hoa không phục tùng yêu cầu của anh ta.

Đỉnh điểm, nam thanh niên ép nữ sinh lớp 12 "quan hệ" và đe dọa sẽ giết người thân của cô gái này. Chỉ đến khi gia đình Hoa đi tìm, Vinh mới để người yêu ra về.

Người thân của cô gái nói rằng, Vinh từng rêu rao con gái họ bỏ nhà nhiều ngày đi theo trai. Lời đồn thổi lan truyền khắp vùng quê khiến cô gái không dám đi học, trở nên trầm cảm và từng 2 lần tự tử nhưng bất thành.

Sợ con gái tiếp tục nghĩ quẩn, gia đình đã đưa nữ sinh này vào bệnh viện tâm thần điều trị.

Tuy niên, theo thông tin trên báo Zing.vn, Vinh bác bỏ toàn bộ nội dung Hoa tố cáo. Nam thanh niên này khẳng định vẫn còn yêu Hoa nên chưa bao giờ cưỡng hiếp cô gái này.

Chàng trai bị tố cáo cho biết, không quay clip riêng tư hay đe dọa phát tán những hình ảnh nhạy cảm để khống chế người yêu cũ và việc quan hệ giữ hai người là hoàn toàn tự nguyện.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news