Tin mới

Nữ sinh đầu độc 2 bạn cùng phòng

Thứ hai, 17/02/2014, 11:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh đã bị bắt sau khi đầu độc hai cô gái trong ký túc xá đại học của cô trong thành phố Nam Ninh về phía nam của Trung Quốc.

 

 

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh đã bị bắt sau khi đầu độc hai cô gái trong ký túc xá đại học của cô trong thành phố Nam Ninh về phía nam của Trung Quốc.

Quảng Tây báo cáo hàng ngày trên trang web của mình đưa tin tức: Hai sinh viên nghệ thuật học viện bị ốm tháng trước sau khi uống nước đã bị nhiễm nitrite.

Nữ sinh tự tử, đầu độc 2 bạn cùng phòng

Ảnh minh họa

Bạn cùng phòng của họ, là một người họ Cao đã tuyên bố cô đã vô tình bỏ hóa chất vào nước quả, khi cô đang chuẩn bị một thứ hỗn hợp chuẩn bị cho kế hoạch tử tự của mình.

Cao nói với cảnh sát cô có kế hoạch tự tử vào tối ngày 13 tháng một. Cô đổ một số bột nitrit cô đang cầm vào máy và xuống sàn nhà, báo cáo cho biết.

Sau khi uống một ngụm nước trộn với nitrit, Cao cho biết cô đã thay đổi suy nghĩ của mình về tự tử và bỏ chai nước đó đi. Cảm thấy chóng mặt, cô đi ngủ mà không cần làm sạch thiết bị đã sử dụng để pha trộn hỗn hợp.

Cô đã không nói với bạn cùng phòng của cô về vụ việc vì cô không muốn họ để tìm hiểu cô ấy đã dự tính tự tử.

Sáng hôm sau, một trong những bạn cùng phòng của cô đã có vấn đề về sức khỏe khi uống nước từ các quả. Cô bị ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện trường. Khi tình trạng của cô gái không thể chống đỡ được thì cô đã được đưa tới bệnh viện

Học sinh thứ hai được sử dụng nước từ các quả nhưng đã ném nó đi vì vị mặn của nó sau khi ăn chỉ có một vài thìa. Sau đó, cô bị tiêu chảy và đi đến bệnh viện, nơi cô được biết chị đã bị ngộ độc nitrit.

Cao nói rằng mặc dù cô biết hóa chất là độc nhưng cô không cố ý đầu độc bạn cùng phòng của cô. Một trong hai là bạn thân nhất của mình, cô cho biết.

Người phụ nữ nói với các công tố viên rằng cô đã một lần uống nitrite do nhầm lẫn, nhưng ngay lập tức lấy một số viên thuốc vitamin C, mới giảm đi sự khó chịu của mình.

Cao cho biết cô đã bị trầm cảm sau sự cố đáng xấu hổ khi bị cho rằng đã sát hại bạn cùng phòng.

Cô bị bắt thứ sáu tuần trước và bị buộc tội đưa hoá chất nguy hiểm vào trong nước.

Viện kiểm sát nhân dân Nam Ninh nói rằng mặc dù Cao đổ hóa chất này do nhầm lẫn, cô ấy vẫn có lỗi khi không cảnh báo bạn cùng phòng về nguy cơ độc hại do đồ dùng mà cô mang lại

Vào tháng Tư năm ngoái, một sinh viên tại Đại học Fudan ở Thượng Hải đã bị đầu độc đến chết bởi một sinh viên. Và nạn nhân là Huang Yang đã chết sau khi uống nước.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news