Tin mới

Nữ sinh tự tử vì bị tung clip nóng: “Tôi van lạy… hãy tha cho tôi”

Thứ hai, 22/06/2015, 14:35 (GMT+7)

Trước khi quyên sinh, A.T. đã lên trang facebook của mình viết: “Mọi người có thôi ngay không, em sai em nhận hết. Đừng bàn tán nữ, im cả đi. Mấy người không biết nghĩ à, mấy người ép người khác vào đường cùng đúng không? Tôi van lạy mấy người hãy tha cho tôi”.

Trước khi quyên sinh, A.T. đã lên trang Facebook của mình viết: “Mọi người có thôi ngay không, em sai em nhận hết. Đừng bàn tán nữ, im cả đi. Mấy người không biết nghĩ à, mấy người ép người khác vào đường cùng đúng không? Tôi van lạy mấy người hãy tha cho tôi”.

Vài ngày gần đây, vụ nữ sinh N.T.A.T. (15 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) bị tung clip nóng đã tự tử khiến cả xã hội bàng hoàng, xót xa bởi em mới chỉ 15 tuổi, mới tốt nghiệp cấp 2.

Theo thông tin trên báo Người lao động, trước khi quyên sinh, A.T. đã lên trang facebook của mình viết: “Mọi người có thôi ngay không, em sai em nhận hết. Đừng bàn tán nữ, im cả đi. Mấy người không biết nghĩ à, mấy người ép người khác vào đường cùng đúng không? Tôi van lạy mấy người hãy tha cho tôi”.

Ngay khi thông tin này lan tỏa, vụ việc A.T lại tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Lộc và T. quen nhau được khoảng một năm - Ảnh: TPO

Trong diễn biến có liên quan, cũng theo thông tin trên tờ báo này, Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Đình Lộc (22 tuổi) để xác định nghi phạm có giao cấu với trẻ em không, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, như thông tin đã đưa, vào khoảng16h ngày 18/6, em N.T.A.T. được người nhà phát hiện uống thuốc trừ sâu tự tử liền đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tối ngày 19/6 thì em T. tử vong.

Theo một số người quen của T. cho biết thì T. có bạn trai tên Nguyễn Đình Lộc hai người quen nhau được gần 1 năm. Trước đó vài ngày hai người có đi chơi với nhau, sau đó giữa hai người xảy ra mâu thuẫn và Lộc có đánh T.

Sau đó T. nói lời chia tay để tập trung vào việc học. Bị người yêu đòi chia tay, Lộc liền tung clip ghi lại cảnh thân mật giữa hai người lên mạng xã hội để trả thù T.

Clip mà Lộc đăng lên mạng là clip ghi lại những hình ảnh khỏa thân và quan hệ tình cảm thân mật của T. và Lộc.

Clip này khi vừa đăng lên đã thu hút sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng có hàng nghìn lượt chia sẻ, like và bình luận.

Điều này khiến cho T. buồn phiền, lo lắng và có tâm sự với bạn bè rằng sẽ tự tử vì xấu hổ và vì sợ tai tiếng. Mọi người ra sức khuyên ngăn T. và cũng an ủi T. về nhà nhưng không ngờ T. nghĩ quẩn và uống thuốc sâu.

Người đầu tiên phát hiện ra T. nói gì?

Nguyễn Thị V., mẹ của T. mở quán cafe nên có thuê nhân viên nữ tên Võ Thị Thanh Hằng (SN 1999) phụ việc. Em H. chính là người đầu tiên phát hiện T. uống thuốc diệt cỏ để tự tử. H. cho biết: "Khi em đang trông coi quán thì nghe tiếng T. hét rất to. Em vội chạy vào thì phát hiện T. ngồi ở nhà tắm, đầu tóc ướt sũng. Lúc đó T. lả đi và không nói gì, em tức tốc gọi dì V. đến".

Bà V. hoảng hồn chạy đến thì T. đã nằm bất động, chai thuốc diệt cỏ ở cạnh bên cùng mùi thuốc nồng nặc. H. cho biết, có lẽ thuốc diệt cỏ quá nóng nên sau khi uống, T. đã xối nước lên người.

Cũng theo H., trước đó, em thấy T. và Lộc to tiếng nhưng vẫn tưởng hai người đang đùa giỡn nên không nói gì. Đến khi thấy Lộc tát liên tiếp vào mặt T. thì H. và anh trai T. đến can ngăn. Sau đó Lộc còn thách thức và đòi đánh nhau với anh trai của T., cả hai chỉ ngừng xô xát khi bà V. lên tiếng la mắng. Sau đó Lộc bỏ về, T. vào trong nhà ngồi khóc một mình.

"Khi thấy T. buồn, em có qua bắt chuyện với T. thì T. trả lời em rất bình thường. T. không nói gì đến việc sẽ tự tử. Thấy T. ngồi xem tivi, em ra ngoài trông quán. Được một lúc thì em nghe tiếng hét của T.", H. nhớ lại.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news