Tin mới

Nữ sinh tử vong từ độ cao 300m ở "lưỡi quỷ" Trolltuga vì "tự sướng"

Thứ năm, 10/09/2015, 14:57 (GMT+7)

Một nữ sinh viên người Úc (24 tuổi) đã tử vong khi ngã từ độ cao 300m tại ngọn núi đá nổi tiếng Trolltuga khi đang đứng cạnh vách đá này để tự sướng.

Một nữ sinh viên người Úc (24 tuổi) đã tử vong khi ngã từ độ cao 300m tại ngọn núi đá nổi tiếng Trolltuga khi đang đứng cạnh vách đá này để tự sướng.

[mecloud]YVft2gbB5Y[/mecloud] Nữ sinh viên 24 tuổi, Kristi Kafcaloudis đến từ Yandina cùng với nhóm bạn của mình du lịch đến với ngọn núi đá nổi tiếng Trolltuga.

Nữ sinh viên 24 tuổi, Kristi Kafcaloudis đến từ Yandina đã tử vong khi rơi từ độ cao 300m. Ảnh nguồn: Daily Mail

Trong khi cô nhờ bạn mình chụp ảnh và cô đứng tạo dáng sát với vách của mỏm đá cheo leo này, cô gái đã bị mất thăng bằng và rơi xuống vách núi bên dưới từ độ cao 300m.

Ngay sau khi Kafcaloudis bị ngã, các bạn của cô đã cố gắng liên lạc với dịch vụ cứu hộ. Tuy nhiên vì ở độ cao trên núi nên sóng của họ quá kém để có thể thực hiện được cuộc gọi. 

"Lưỡi quỷ" Trolltunga là một trong những địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây hàng năm. Ảnh nguồn: Daily Mail

Đội cứu hộ chỉ xuất hiện sau đó vài giờ và tiếp cận được thi thể của cô sau đó một ngày.

Đội tìm kiếm đã phải đi bộ vài giờ để di chuyển thi thể của cô đến bệnh viện gần đó. 

"Nhiều người muốn bước ra mỏm đá với mong muốn có thể chụp được những bức ảnh đẹp nhất. Tuy nhiên, Kafcaloudis đã đi quá xa và rơi xuống". Đại diện phía cảnh sát cho biết.

Nhiều khách du lịch vẫn bất chấp mạo hiểm để tạo dáng cạnh "lưỡi quỷ" để có được những bức ảnh đẹp. Ảnh nguồn: Daily Mail

Mỏm núi đá Trolltunga được biết đến là mỏm núi đá nổi tiếng của Na Uy khi được hình thành cách mặt hồ Ringedalsvatnet 700m.

Đây là ngọn núi thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm. Kafcaloudis  vừa tốt nghiệp đại học Úc và chuyển đến Na Uy vào tháng trước.

Cô theo học ngành âm nhạc và văn hóa tại trường Đại học Bergen. Bạn bè của  Kafcaloudis  đã bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của cô.  

Hiệu trưởng các trường Đại học đã nói với báo giới rằng cái chết của  Kafcaloudis  thực tế là không xứng đáng và quá bi thảm. Kafcaloudis  không cần phải trả giá quá đắt chỉ để có được bức ảnh đẹp.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news