Tin mới

Nữ sinh viên cùng bạn bị Giám đốc trung tâm gia sư đánh nhập viện

Chủ nhật, 15/04/2018, 14:19 (GMT+7)

Sau một tháng ký hợp đồng lao động kèm số tiền đóng phí 480.000 đồng, nữ sinh viên Hà Nội cùng bạn không nhận được lớp nên đến đòi tiền đã bị giám đốc tại đây tát nhập viện.

Sau một tháng ký hợp đồng lao động kèm số tiền đóng phí 480.000 đồng, nữ sinh viên Hà Nội cùng bạn không nhận được lớp nên đến đòi tiền đã bị giám đốc tại đây tát nhập viện.

Cách đây không lâu trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh một người được cho là giám đốc trung tâm gia sư ở Hà Nội đánh sinh viên gây bức xúc trong dư luận. 

Theo chia sẻ, sau một tháng nộp đơn xin làm gia sư tại trung tâm, nữ sinh viên tên H.G. không hề nhận được thông báo nào để đi làm. Dù hợp đồng đã ký, số tiền 480.000 đồng cũng đã đóng nhưng trung tâm vẫn không chịu đứng ra đảm bảo việc làm cho sinh viên.

Ngày 13/4, H.G đi cùng bạn là Đ.P đến Trung tâm có địa chỉ trên đường Cầu Giấy để thanh lý hợp đồng và đòi lại tiền. Giữa 2 bên bất ngờ lời qua tiếng lại, do không kiềm chế được, chủ trung tâm gia sư đã chửi mắng, thậm chí tát vào mặt P. đến chảy máu mũi. H.G. cũng bị thương trong khi cầm điện thoại quay lại vụ việc. 

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Thời Đại, ông Trung tá Hoàng Tiến Thành - Trưởng Công an Phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) xác nhận đơn vị này có nhận được trình báo về vụ việc trên. 

Nữ sinh viên cùng bạn bị Giám đốc trung tâm gia sư đánh chảy máu mặt - Ảnh 1.

Người đi cùng nữ sinh viên H.G. bị đánh chảy máu mặt, máu rớt xuống cánh tay. Ảnh Thời Đại

Chiều 14/4, chia sẻ với Trí thức trẻ, nhiều hàng xóm cho hay, ngày 13/4 họ thấy có tiếng ồn ào phát ra từ văn phòng của trung tâm gia sư. Một lúc sau lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa những người có liên quan về công an phường để giải quyết. 

Tại cơ quan công an, nạn nhân nữ bị đánh được xác định là Vũ H.G. (SN 1998, trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội, sinh viên trường ĐH Giao thông vận tải). 

Người đánh nữ sinh này và bạn đi cùng được xác định là Vũ Nguyên Trường (30 tuổi, quê Thanh Hóa, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội, có trụ sở tại số nhà 3 hẻm 19 ngách 37, ngõ 155 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Cũng theo thông tin từ Kiến Thức, khi đến trụ sở đơn vị làm việc, giám đốc trung tâm khai nhận, theo đúng như hợp đồng đã ký thì đến ngày 15/4, Trung tâm sẽ thanh lý hợp đồng cho chị G. và hoàn trả lại 100% số tiền đã đặt cọc trước đó. 

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi dạy gia sư