Tin mới

Nữ sinh viên Đà Nẵng "mất tích" bí ẩn sau kỳ nghỉ hè

Thứ tư, 17/08/2016, 09:32 (GMT+7)

Say kỳ nghỉ hè, nữ sinh viên ở Đà Nẵng quay lại trường để học. Từ đó đến nay đã hơn 1 tháng, gia đình và bạn bè không liên lạc được với nữ sinh.

Say kỳ nghỉ hè, nữ sinh viên ở Đà Nẵng quay lại trường để học. Từ đó đến nay đã hơn 1 tháng, gia đình và bạn bè không liên lạc được với nữ sinh.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Thanh Niên, nữ sinh viên Đà Nẵng "mất tích" bí ẩn sau kỳ nghỉ hè là Lê Thị Thanh Tuyền (quê Thăng Bình, Quảng Nam; sinh viên năm 3, khoa Kiến trúc, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng).

Nữ sinh viên Đà Nẵng "mất tích" bí ẩn sau kỳ nghỉ hè. Ảnh báo Thanh Niên 

Trước đó, sau kỳ nghỉ hè 2 tuần, ngày 8/7 nữ sinh Tuyền quay trở lại trường học. Tuy nhiên, từ đó đến nay gia đình, bạn bè không thể liên lạc được với Tuyền. Gia đình cũng đến ký túc xá ĐH Bách Khoa Đà Nẵng nơi Tuyền trọ học để tìm, tuy nhiên không ai gặp Tuyền tại ký túc xá sau khi nghỉ hè.

Trao đổi trên báo chí, anh Nguyễn Xuân Trung, Bí thư Liên chi đoàn khoa Kiến Trúc, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng cho biết, nữ sinh viên Tuyền có học lực khá, năng động. Theo anh Trung, mặc dù không ai liên lạc được với Tuyền, nhưng vào cuối tháng 7, thấy tên của Tuyền đăng ký môn học theo tín chỉ trong năm học 2016-2017 qua hệ thống đăng ký trực tuyến của trường.

Hiện gia đình, nhà trường và cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích của nữ sinh Tuyền.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghỉ hè