Tin mới

Nữ sinh viên Đà Nẵng "mất tích" đã chết, được chôn cất hơn 1 tháng trước

Thứ năm, 18/08/2016, 19:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh viên Đà Nẵng "mất tích" bí ẩn sau kỳ nghỉ hè, cơ quan công an vào cuộc xác minh, nạn nhân đã chết cách đây hơn 1 tháng và được chôn cất tại huyện Núi Thành, Quảng Nam.

Liên quan đến vụ nữ sinh viên Đà Nẵng "mất tích" bí ẩn sau kỳ nghỉ hè, cơ quan công an vào cuộc xác minh, nạn nhân đã chết cách đây hơn 1 tháng và được chôn cất tại huyện Núi Thành, Quảng Nam.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Tuổi Trẻ, Vietnamnet đăng tải. Theo đó, ngày 18/8, Cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam đã xác định thi thể trôi dạt tại bờ biển xã Tam Hải, huyện Núi Thành vào ngày 12/7 chính là nữ sinh Lê Thị Thanh T. (20 tuổi, xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

Hiện T. là nữ sinh năm 3, khoa Kiến trúc của ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

Trước đó, vào ngày 12/7, người dân xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, phát hiện một thi thể nữ trôi dạt vào bờ biển. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến khám nghiệm tử thi, lấy dấu vân tay, xác định nạn nhân chết do ngạt nước. Cơ quan chức năng đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhưng không có ai đến nhận nên đã tiến hành chôn cất cho nạn nhân.

Nữ sinh viên Đà Nẵng "mất tích" đã chết, được chôn cất hơn 1 tháng trước. Ảnh internet

Mới đây, gia đình nữ sinh T. đã loan tin và trình báo cơ quan công an về việc con gái của họ mất tích hơn một tháng nay chưa rõ nguyên nhân.

Theo gia đình nữ sinh, sau kỳ nghỉ hè 2 tuần, ngày 8/7 nữ sinh T. quay trở lại trường học. Tuy nhiên, từ đó đến nay gia đình, bạn bè không thể liên lạc được với Tuyền. Gia đình cũng đến ký túc xá ĐH Bách Khoa Đà Nẵng nơi T. trọ học để tìm, tuy nhiên không ai gặp T. tại ký túc xá sau khi nghỉ hè.

Sau khi nhận được thông tin về việc nữ sinh T. mất tích, cơ quan chức năng đã thông báo với gia đình việc phát hiện thi thể nữ giới ở huyện Núi Thành.

Qua đối chiếu thông tin, giấy CMND, nhận dạng quần áo...cùng như giám định dấu vân tay, cơ quan công an khẳng định thi thể phát hiện ở huyện Núi Thành chính là nữ sinh viên bị mất tích.

Ngày 18/8, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nữ sinh viên cho gia đình đưa về quê chôn cất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an