Tin mới

Nữ sinh Việt có vẻ đẹp mê hoặc trên đất Nhật

Thứ hai, 17/02/2014, 09:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nguyễn Phương Anh không chỉ nổi tiếng trên đất Nhật bởi sự tài năng mà còn vì nét đẹp hiện đại, cá tính.

 

 

(Tinmoi.vn) Nguyễn Phương Anh không chỉ nổi tiếng trên đất Nhật bởi sự tài năng mà còn vì nét đẹp hiện đại, cá tính.

Phương Anh từng là học sinh THPT Hà Nội Amsterdam. Ngay khi còn ngồi trên mái trường nổi tiếng tại Việt Nam, cô gái sinh năm 1992 này đã nổi tiếng không chỉ bởi thành tích học tập xuất sắc mà còn là chủ sở hữu của nhiều cuộc thi sắc đẹp và hoạt động ngoại khóa.

Phương Anh sở hữu những thành tích đáng nể: Học bổng trao đổi văn hóa ở Mỹ do Hội đồng thương mại Việt - Mỹ tài trợ (năm 2008); Huy chương vàng Khiêu vũ thể thao học sinh toàn thành phố Hà Nội (năm 2010); Miss Phong cách trong Ngày hội anh tài (năm 2010)...

Nữ sinh Việt có vẻ đẹp mê hoặc trên đất NhậtNguyễn Phương Anh không chỉ xinh đẹp mà còn rất năng động

Với thành tích học tập và tài năng của mình, Nguyễn Phương Anh đã "rinh" một suất học bổng du học tại ĐH Ritsumeikan Asia Pacific (APU) - Nhật Bản.

Học tập tại ngôi trường "đình đám" này, Phương Anh tiếp tục hoạt động tích cực trong các phong trào và luôn là thủ lĩnh của nhiều hoạt động có quy mô lớn do nhà trường tổ chức.

Tới đây, theo tin tức mà Phương Anh chia sẻ thì cô sẽ là tổng điều hành của chương trình “Tuần Việt Nam” tại Nhật Bản. Dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 6/2014.

Cùng ngắm vẻ đẹp của nữ sinh 9X tài năng, xinh đẹp này:

 

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news