Tin mới

Nữ sinh với kiểu tóc lạ xôn xao cộng đồng mạng

Thứ ba, 30/09/2014, 10:32 (GMT+7)

Bức ảnh một nữ sinh mang trên mình bộ đồng phục học sinh, vai đeo khăn quàng đỏ sở hữu mái tóc được đánh giá là "độc" đang gây được sự chú ý của nhiều người.

 

 

Bức ảnh một nữ sinh mang trên mình bộ đồng phục học sinh, vai đeo khăn quàng đỏ sở hữu mái tóc được đánh giá là "độc" đang gây được sự chú ý của nhiều người.

Theo tin tức được chia sẻ, nữ sinh này tên N.N đang theo học tại THCS Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. Trong bức ảnh, cô xuất hiện với mái tóc được cạo sát một bên đầu và tạo hình ngôi sao. Không ít người khi xem bức ảnh đã tự phong cô gái này là người có quả đầu “bá đạo”.

Nữ sinh có kiểu tóc lạ gây được sự chú ý của nhiều người

Bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng kiểu tóc này không phù hợp với học sinh, nó làm môi trường giáo dục mất đi sự trong sáng và nghiêm túc. Bạn Hiếu Trần bình luận: “Hết biết con nít thời nay”.

Nick name Đặng Đình Toàn cũng bình luận: “Con tôi là tán bờm đầu, xong cạo sạch luôn”.

Trả lời trên Zing.vn, bà Lê Thị Mỹ Luận - phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, sáng hôm 29/9, trường nhận được phản ánh về việc học trò kiểu tóc không phù hợp với nội quy trong môi trường sư phạm. Sau đó nhà trường, giáo viên chủ nhiệm đã mời phụ huynh của em này lên làm việc và kiểm điểm. Cô Luận cũng cho biết thêm, nhà trường thường xuyên nhắc nhở cũng như quán triệt chặt chẽ về vấn đề tác phong của các em. Trường hợp đặc biệt trên là do gia đình khó khăn, bố mẹ lo làm ăn nên thiếu quan tâm, cô bé đã theo phong trào, bắt chước người lớn để kiểu tóc như vậy, vụ việc cũng đã xử lý nghiêm khắc.

Một số hình ảnh khác của nữ sinh sở hữu kiểu tóc lạ:

 Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news