Tin mới

Nữ sinh "vứt xác con ra vườn" vì người yêu đi lấy vợ?

Chủ nhật, 15/03/2015, 14:34 (GMT+7)

Bạn bè của Nh. cho rằng việc Nh. “vứt xác con” ra vườn là do hận người yêu đã đi lấy vợ. Bố mẹ lẫn chủ nhà trọ nơi nữ sinh ở cũng không biết việc nữ sinh mang bầu.>> Nữ sinh trường y vứt xác con: Lời kể của nhân chứng đầu tiên >> Lời khai nữ sinh trường y vứt xác con mới sinh trong vườn nhà dân

Bạn bè của Nh. cho rằng việc Nh. “vứt xác con” ra vườn là do hận người yêu đã đi lấy vợ. Bố mẹ lẫn chủ nhà trọ nơi nữ sinh ở cũng không biết việc nữ sinh mang bầu.

 

Vụ việc nữ sinh viên Trường cao đẳng y tế Hà Đông “vứt” con ra vườn sau khi sinh (thai nhi còn nguyên dây rốn) xảy ra tại thôn 7, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội khiến dư luận bàng hoàng.

Ngôi nhà nữ sinh ở trọ.

Theo một người bạn của nữ sinh này tiết lộ: “Do Nh. có tình cảm với một người con trai khác và có bầu, khi mang thai, thanh niên này hứa cưới nhưng cách đây 3 tháng anh ta cưới một cô gái khác và đẻ con trước Nh. Có thể vì hận anh ta nên Nh. mới bí mật làm những hành động như vậy”.

Nữ sinh tên C. người bạn học cùng lớp với Nh. tại trường Cao đẳng Y tế Hà Đông là người trực tiếp chứng kiến và theo sát vụ việc, cho biết, trước đó Nh. vẫn đi học bình thường, các bạn trong lớp đều không phát hiện ra điều gì khác lạ. Cho đến khi được triệu tập chờ công an điều tra, cả lớp vẫn không có ai nghi ngờ gì Nh..

"Đến khoảng hơn 22h cùng ngày, mình mới hỏi lại chắc chắn và vô cùng bàng hoàng khi biết rằng chính Nh. gây ra việc tày đình đó”, nữ sinh cho biết thêm.

Còn theo bố nữ sinh này chia sẻ: “Chiều ngày 13/3, gia đình nhận được thông tin từ cơ quan chức năng Mỹ Đức về sự việc. Ngay trong đêm, tôi đã lên Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức để giải quyết sự việc và vợ tôi sáng nay cũng bắt taxi lên đây để lo hậu sự cho cháu ngoại của mình".

“Gia đình tôi không hề hay biết chuyện cháu nó có bầu. Cháu nó trót dại thì gia đình tôi chịu. Cháu nói đẻ con bị ngạt rồi mất nên mới đem đi bỏ chứ không có chuyện con chưa mất mà đem đi vứt như nhiều người nói là không đúng”, bố nữ sinh chia sẻ thêm.

Trao đổi với PV, ông Đàm Trọng H., chủ ngôi nhà trọ được nghi ngờ là nơi em bé bị ném xuống chia sẻ: “Từ thứ 2 tuần trước, gia đình tôi có 12 cô gái đến đây xin ở nhờ vì đều học ở trường Cao Đẳng Y tế Hà Đông về Bệnh Viện Tâm Thần Mỹ Đức để thực tập.

Ông H. chủ nhà trọ cũng không biết Nh. mang bầu.

"Bình thường tôi cho các cháu ở không lấy tiền, các cháu đều rất bình thường và không thể nhận biết được ai có bầu. Nhưng nghe mọi người nghị cháu Nh, tôi không tin, tôi nói với họ rằng tôi có thấy cháu nó bầu bí hồi nào đâu mà bảo cháu đẻ rồi ném. Sau đó tôi cũng cố giữ 12 cháu lại để công an nói chuyện”, ông H. nói.

Tâm sự về sự việc đau lòng trên, ông H. buồn bã: “Khi phát hiện vụ việc, tôi rất bức xúc. Đứa bé nó có tội tình gì đâu mà nỡ vứt bỏ như vậy. Nếu đặt giả thiết là con gái tôi thì tôi sẽ bình tính giải quyết. Chẳng qua lúc đó cô ấy cùng quẫn quá nên mới làm như vậy”.

Sự việc tiếp tục được làm rõ.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news